Có dấu hiệu suy thận có nên dùng TPCN Ích Thận Vương?

Tiểu nhiều, mệt mỏi, chán ăn, ngứa da... là dấu hiệu sớm của bệnh suy thận

Điều gì xảy ra với cơ thể nếu thận có vấn đề?

6 bí quyết để thận luôn khỏe mạnh

Ngưng thở khi ngủ làm tăng nguy cơ suy thận

Ăn low-carb: Vừa "thiểu năng", vừa suy thận

Chào chuyên gia, cách đây 4 năm, tôi có tặng cho vợ mình 1 quả thận. Thời gian đó, sức khỏe tôi vẫn bình thường. Tôi đi khám bệnh định kỳ và đã có thời gian sử dụng nhiều loại thuốc bổ để chăm sóc thận. Gần đây, tôi cũng thấy các dấu hiệu của suy thận giai đoạn 4 như vợ tôi từng bị trước kia, tuy nhiên khi đi khám thì bác sỹ nói không phải. Xin hỏi, tôi có thể dùng sản phẩm TPCN Ích Thận Vương để phòng ngừa suy thận không? Tôi có đọc các bài viết và thấy nhiều người dùng TPCN Ích Thận Vương hiệu quả. Tôi cảm ơn (Bình Minh).
Trả lời:
Như bạn chia sẻ thì bạn đang gặp những dấu hiệu giống suy thận giai đoạn 4, nhưng đi khám thì không ra bệnh. Không rõ bạn gặp phải triệu chứng gì, tuy nhiên một số dấu hiệu của suy thận có thể gặp phải là tiểu nhiều, mệt mỏi, chán ăn, đau vùng thắt lưng,… Nếu bạn đã được làm các xét nghiệm máu, nước tiểu và được bác sỹ kết luận không phải bị suy thận, thì bạn có thể yên tâm là bạn không mắc bệnh này. Nếu bạn vẫn chưa yên tâm về kết quả đó, bạn có thể đi khám lại ở một chuyên khoa Thận - Tiết niệu uy tín hơn (như tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108…) để có kết luận chính xác nhất. 
Với trường hợp như của bạn, đã bị cắt một bên thận và có nghi ngờ suy thận, bạn hoàn toàn có thể dùng bổ sung sản phẩm từ thảo dược để giúp tăng cường chức năng thận như TPCN Ích Thận Vương. Đây là sản phẩm có thành phần từ thảo dược như dành dành, râu mèo, mã đề… là những vị thuốc quý giúp bổ thận, tăng cường chức năng thận, giúp bạn ngăn ngừa suy thận hiệu quả. Với những bệnh nhân đã mắc suy thận và người có nguy cơ mắc suy thận, đều có thể dùng TPCN Ích Thận Vương để tăng cường chức năng thận, làm chậm quá trình suy thận.
Chúc bạn sức khỏe!
DS. Ngọc Thủy
Thực phẩm chức năng viên nén Ích Thận Vương – sản phẩm cho người bị suy thận
Đối với những người đã bị các vấn đề liên quan đến chức năng thận, hiện nay ngoài việc tuân thủ đúng lời khuyên của chuyên gia, việc sử dụng Thực phẩm chức năng hỗ trợ cũng là điều được lưu ý.
Thực phẩm chức năng viên nén Ích Thận Vương với thành phần chính là cây dành dành, kết hợp với các thảo dược: Cao đan sâm, cao hoàng kỳ, bạch phục linh, cao râu mèo, cao mã đề, cao linh chi đỏ... giúp cải thiện chức năng thận, giúp bảo vệ thận; Giúp ngăn ngừa sự phá hủy của thận, giúp làm chậm tiến trình suy thận; Giúp làm giảm nhu cầu lọc máu ở bệnh nhân suy thận. Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: Phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu; Giúp ngăn ngừa sự phát triển của suy thận từ bệnh nhân có các bệnh nguy cơ như: Đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus, dùng các thuốc độc với thận. Nên sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 392/2015/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tiết niệu