Cơ hội khám và tư vấn miễn phí bệnh loãng xương

Khám và tư vấn miễn phí bệnh loãng xương vào ngày 11/9

Nên cho con đi khám bệnh tự kỷ ở đâu?

Cơ hội được khám bệnh miễn phí tại phòng khám hàng đầu Việt Nam

Khám bệnh COPD, hen phế quản ở đâu uy tín và chất lượng?

Công khai quy trình khám bệnh tại Bệnh viện Nhi Trung ương

Bệnh loãng xương thường tiến triển âm thầm, không có triệu chứng, không gây đau đớn khiến người bệnh không hay biết để phòng tránh và chữa trị. Các biến chứng của loãng xương thường khiến 20% người bệnh tử vong và 50% bị thương tật vĩnh viễn, tàn phế. Điều này không những làm thay đổi chất lượng cuộc sống của người bệnh, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến gia đình và xã hội.

Nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về bệnh lý loãng xương, từ 8 - 10h ngày 11/9 tại giảng đường 3A thuộc lầu 3, khu A, Bệnh viện Đại học Y Dược (số 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP.HCM) phòng khám Dị ứng – Miễn dịch lâm sàng sẽ tổ chức chương trình tư vấn và khám bệnh miễn phí với chủ đề “Loãng xương – Căn bệnh nguy hiểm thầm lặng”.

Người bệnh sẽ được tầm soát sơ bộ khối lượng xương bằng cách đo mật độ xương tại gót chân và được các chuyên gia tư vấn nhằm giúp ngăn ngừa diễn tiến loãng xương và phòng tránh gãy xương hiệu quả. 

Chương trình sẽ ưu tiên cho 100 người đăng ký sớm nhất để nhận được phiếu khám bệnh miễn phí bệnh lý loãng xương. Để đăng ký tham dự miễn phí, người bệnh có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại (08) 3952 5499.

Trần Ngọc H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cơ xương khớp