U xơ tử cung: “Thủ phạm” khiến phụ nữ sảy thai

U xơ tử cung khiến chị em khó mang thai hoặc có nguy cơ sảy thai cao

U xơ tử cung – Những triệu chứng mọi người nên biết

Vì sao phụ nữ dễ mắc u xơ tử cung?

4 thực phẩm “nguy hiểm” nhất với bệnh nhân u xơ tử cung

Tập yoga có giúp giảm các triệu chứng u xơ tử cung?

U xơ tử cung ảnh hưởng tới khả năng sinh sản
Sảy thai là một trong những biến chứng phổ biến khi mang thai. Ước tính, có đến 50% trường hợp hỏng thai trước khi phụ nữ biết rằng mình mang thai. Các bác sỹ vẫn cố gắng để tìm hiểu những yếu tố nào làm tăng nguy cơ sảy thai, do nhiễm trùng, di truyền hay do tiếp xúc với môi trường...
U xơ tử cung là bệnh lý phổ biến. Theo website của Viện Y tế Quốc gia (NIH), hầu hết phụ nữ sẽ bị u xơ tử cung trong suốt cuộc đời của họ và có đến 80% sẽ bị u xơ tử cung khi đến 50 tuổi. 
Đối với phần lớn phụ nữ, u xơ tử cung có kích thước khác nhau và không gây ra biến chứng. Nhiều phụ nữ có thể không gặp phải bất cứ triệu chứng nào và không biết là mình có u xơ tử cung. Trong một số trường hợp hiếm gặp, chúng có thể gây đau và rong kinh, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. U xơ tử cung cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến sảy thai ở phụ nữ. 
Hầu hết phụ nữ sẽ bị u xơ tử cung trong suốt cuộc đời của họ
Các bác sỹ có thể khuyên bạn cắt bỏ khối u trước khi mang thai hoặc những người từng có tiền sử bị sảy thai trước đó. Nhờ phẫu thuật, phụ nữ có thể loại bỏ các khối u xơ tử cung. Một số phụ nữ có thể trải qua thủ thuật cắt bỏ dạ con nếu những triệu chứng này quá nghiêm trọng. Mỗi năm, có đến 200.000 ca phải cắt bỏ dạ con do u xơ tử cung.
NIH nói rằng, họ đang tài trợ cho các nghiên cứu nhằm mang lại nhiều lựa chọn hơn cho phụ nữ trong việc điều trị u xơ tử cung ngoài việc sử dụng thuốc, liệu pháp di truyền... Mục tiêu là giúp phụ nữ đối phó với u xơ tử cung mà không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. 
Sản phẩm thảo dược – Phương pháp ưu việt đẩy lùi u xơ tử cung 
Như đã phân tích ở trên, u xơ tử cung không những ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của chị em mà còn gây đau đớn, rong kinh… Chính vì thế, việc điều trị bệnh một cách triệt để và an toàn là cần thiết.
Hiện nay, một trong những biện pháp hỗ trợ điều trị u xơ tử cung được các chuyên gia đánh giá cao là sử dụng sản phẩm thảo dược. Tiêu biểu là thực phẩm chức năng chứa thành phần chính trinh nữ hoàng cung, kết hợp cùng hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. Sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe tử cung – buồng trứng, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị, cải thiện triệu chứng và thu nhỏ kích thước khối u xơ tử cung, u nang buồng trứng hiệu quả.
Để u xơ tử cung không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của bạn, hãy thường xuyên kiểm tra sức khỏe định kỳ để phát hiện sớm, điều trị bệnh kịp thời. Bên cạnh đó, đừng quên sử dụng thực phẩm chức năng chứa thành phần chính là trinh nữ hoàng cung mỗi ngày!
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang - Giúp tăng cường sức khỏe buồng trứng, tử cung
U xơ tử cung, u nang buồng trứng là những bệnh phụ khoa thường gặp và trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ.
Để hỗ trợ các biện pháp điều trị và phòng ngừa những bệnh ở buồng trứng, tử cung như u nang buồng trứng, u xơ tử cung, hiện nay, nhiều người đang tin tưởng sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, điển hình cho dòng sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang. Đây là sản phẩm có sự kết hợp giữa các thành phần chính như trinh nữ hoàng cung, kết hợp với hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như u xơ, u nang, ung thư và rối loạn kinh nguyệt, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Với thành phần 100% từ thảo dược, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang được nhiều chuyên gia đánh giá là một giải pháp tốt, thuận tiện, an toàn, tiết kiệm thời gian, chi phí, thích hợp với điều kiện, môi trường làm việc hiện đại. Để giúp phòng u xơ tử cung, u nang buồng trứng và tăng cường sức đề kháng, có thể uống ngày 3 lần, mỗi lần 2 viên. Để hỗ trợ điều trị các bệnh về u xơ, u nang, ung thư, rối loạn kinh nguyệt, có thể uống ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên.
Số: 00392/2017/ATTP-XNQC
** Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Chí Thiện
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa