Sex càng nhiều thì càng khỏe

Sex điều độ tốt cho sức khỏe

Sex nhiều có giúp yêu nhau hơn?

Người giỏi "chuyện ấy" cũng giỏi kiếm tiền?

Đau lưng vì sex quá nhiều

Sex gặp nạn vì “cô bé” khô hạn

Một lần mỗi tuần tốt cho trọng lượng

Sex nhắc nhở não giải phóng oxytocin, cải thiện giấc ngủ. Đặc biệt hơn, duy trì quan hệ một lần mỗi tuần giúp kiểm soát trọng lượng hiệu quả. 

lần mỗi tuần tăng cường miễn dịch

Người quan hệ tình dục 2 hoặc 3 lần mỗi tuần có nhiều hơn 30% glubulin miễn dịch so với bình thường, bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật.

lần mỗi tuần tốt cho tim

Sex giúp tăng cường tuần hoàn máu. Những người thực hiện 3 lần một tuần có thể giảm một nửa nguy cơ đau tim gây tử vong, theo nghiên cứu từ Đại học Bristol.

lần mỗi tuần giúp đẹp da

Các cặp vợ chồng quan hệ thường xuyên giúp kéo dài khoảng 4 - 7 năm tuổi trẻ so với những người có ít quan hệ tình dục. Theo các nhà nghiên cứu, quan hệ tình dục thúc đẩy sản xuất hormone tăng trưởng, trong đó giúp giảm mỡ thừa và làm da mịn màng. 

lần mỗi tuần tăng khả năng sáng tạo

Quan hệ tình dục thường xuyên làm gia tăng sự lạc quan, năng lượng, khả năng tập trung và sáng tạo. Cuộc sống sẽ trở nên tích cực, các công việc được giải quyết hiệu quả hơn nếu bạn có một mối quan hệ hạnh phúc.

6 lần mỗi tuần tốt cho não

Quan hệ tình dục làm tăng lưu lượng máu đến não, giải phóng các hormone có thể nâng cao năng lực trí tuệ. Thậm chí, nó có thể giúp tạo ra các tế bào não mới.

7 lần một tuần cải thiện tâm trạng 

Quan hệ tình dục thường xuyên có thể làm giảm sự lo lắng, nguyên nhân được cho là do các endorphins tạo ra.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn