Royal Ausnz chào sân thị trường sữa Việt

Royal Ausnz là thương hiệu sữa của Tập đoàn GoTop – một đại gia trong ngành sữa tại Australia, với gần 150 năm kinh nghiệm.


Họp báo ra mắt sản phẩm sữa Royal Ausnz

Royal Ausnz tự hào sử dụng nhãn mác “Australian made”, nhập khẩu nguyên lon, chính hãng và phân phối độc quyền tại thị trường tiêu dùng Việt Nam. Royal Ausnz được quản lý bởi những tiêu chuẩn cao nhất thế giới về an toàn thực phẩm: HACCP và ISO, các nguyên tắc tiêu chuẩn GMP.

Để khẳng định chất lượng sản phẩm vượt trội, GoTop đã không ngần ngại mua bảo hiểm ở mức cao nhất cho tất cả các sản phẩm trong danh mục của mình. Theo đó, gói bảo hiểm tối đa đối với người sử dụng sản phẩm Royal Ausnz là 10 triệu USD.

Được sản xuất trên dây chuyền đồng bộ, khép kín bằng công nghệ phối trộn ướt, được hút chân không và đẩy khí nitrogen để giữ chất lượng sản phẩm ổn định, an toàn, tự nhiên. Royal Ausnz là loại sữa có công thức gần giống với sữa mẹ khi tỷ lệ vàng giữa các thành phần là: Đạm whey và casein là 60/40, Ca và P là ½ đảm bảo khả năng phát triển hệ xương khớp, DHA và ARA là ½ với hàm lượng DHA là 30mg, ARA là 60mg.



3 dòng sản phẩm sữa Royal Ausnz dành cho các lứa tuổi khác nhau

Royal Ausnz được KLF nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam theo đường chính ngạch. Theo đó, các sản phẩm đều có nhãn mác in trực tiếp trên lon, cấu tạo 2 nắp và 1 lớp thiếc giúp bảo quản sữa được tốt hơn, duy trì chất lượng và cũng để đề phòng việc làm giả sản phẩm.

Phát biểu tại cuộc họp báo, ông Lê Thanh Dương, Phó tổng Giám đốc Công ty KLF cho biết: “Với giá thành cạnh tranh, chiến lược marketing dài hạn, chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, KLF tin tưởng sẽ nhanh chóng đưa thương hiệu Royal Ausnz trở thành một trong những nhãn sữa được người tiêu dùng ưa thích tại Việt Nam”.


Ông Lê Thanh Dương phát biểu tại cuộc họp báo

Đại diện công ty này cũng cho biết thêm, trong thời gian tới, các sản phẩm sữa Royal Ausnz sẽ được phân phối, bao phủ tại các đại lý, cửa hàng bán lẻ tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

CTV4
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng