Run tay mỗi khi cáu gắt, xúc động có phải Parkinson không?

Nên học cách kiềm chế bản thân mỗi khi cáu gắt, xúc động

Run chân tay chẩn đoán thế nào, nên đi khám ở đâu thì tốt?

Run tay chân, run môi có phải là do ngã đập đầu ngày bé không?

Chuyên gia chia sẻ về chứng run tay chân và cách điều trị

Cảnh báo: Run tay chân ở người trẻ đang ngày càng gia tăng

Trả lời:

Chào bạn!

Với thông tin bạn chia sẻ chúng tôi khuyên bạn không nên quá lo lắng mà làm run tăng nặng thêm. Biểu hiện run hiện tại bạn gặp phải chưa hẳn là do Parkinson, chúng tôi nghiêng nhiều về nguyên nhân rối loạn thần kinh thực vật do nội tiết tố thay đổi trong giai đoạn tiền mãn kinh. Vì vậy để kết luận chính xác, bạn nên đi thăm khám ở bệnh viện uy tín nơi bạn đang sinh sống.

Trường hợp do nội tiết thay đổi thất thường, bác sỹ sẽ kê thuốc hoặc sản phẩm hỗ trợ bổ sung hormone nữ cho bạn. Khi đó bạn nên dùng đầy đủ và kết hợp cùng với sản phẩm hỗ trợ giảm run hiệu quả như TPCN Vương Lão Kiện. Bạn có thể dùng mỗi ngày 4 viên chia 2 lần, duy trì tối thiểu từ 3-6 tháng và cách thuốc khác từ 1-2 tiếng để có hiệu quả rõ rệt.

Cũng như bạn chia sẻ ở trên, sau khi uống cà phê run tăng nặng hơn. Vì vậy nhằm kiểm soát tốt biểu hiện run, điều đơn giản dễ thực hiện đó là bạn nên hạn chế uống cà phê. Cùng với đó là ăn uống lành mạnh, đầy đủ chất dinh dưỡng, hạn chế uống bia, rượu. Hạn chế lo lắng căng thẳng trong cuộc sống. Dành 20-30 phút mỗi ngày để tập thể dục. Mỗi khi hồi hộp, căng thẳng có thể hít sâu thở chậm nhiều lần. Hiệu quả giảm run tốt nhất khi bạn tuân thủ thực hiện những lời khuyên trên kiên trì và liên tục.

Bạn có thể xem thêm chia sẻ của người phụ nữ bị run chân tay tương tự bạn, sau 5 năm chạy chữa cuối cùng cũng đã tìm ra phương pháp giảm run hiệu quả: Tại đây.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Dược sỹ Yến Hoa

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện – Giải pháp hỗ trợ giảm run chân tay
Với thành phần chính là Thiên ma, Câu đằng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện giúp hỗ trợ giảm run khi cầm nắm, đi đứng run rẩy, nói run run và phục hồi khả năng vận động bình thường của cơ thể.
Sản phẩm phù hợp cho người bị Parkinson, run vô căn, rối loạn thần kinh thực vật, run sau tai biến mạch máu não, run ở người cao tuổi, giúp hỗ trợ giảm run chân tay.
Xem công dụng, cách dùng TPBVSK Vương Lão Kiện TẠI ĐÂY.

H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị