Bỏ ngay hôm nay nếu không rối loạn cương dương thêm trầm trọng

Bỏ ngay rượu bia, thuốc lá hôm nay nếu không rối loạn cương dương thêm trầm trọng

Đừng để mình rơi vào 5% đàn ông tuổi ngoài 30 đã chán sex

Vì sao chàng mới ngoài 30 đã chán sex?

Để chàng hết chán sex tuổi ngoài 30

Hải sản, ăn uống... và TPCN mà vẫn thiếu testosterone

Hút thuốc nhiều, thức đêm lại còn bia rượu ngất ngây với bạn bè trong nhiều ngày, anh T. (35 tuổi) tại Cầu Giấy, Hà Nội đã phải đi khám vì rối loạn cương dương.

“Vợ mình đi du học và đưa con đi theo. Một mình ở lại trong nước được tự do. Thế nên mình hay tụ tập bạn bè bia rượu hoặc thức đêm xem bóng đá thoải mái. Ngày trước có vợ ở nhà, còn bị kiểm soát chứ từ trước Tết đến giờ thì thả ga. Hôm trước vợ về nước mà mình “trả bài” không đến nơi, đến chốn. Mình khốn khổ với màn nghi ngờ của vợ chuyện hay là có “mối” nào rồi nên… May cuối cùng vợ cũng tin và giục đi khám. Thôi thì đành nghe chứ lúc đó mình cũng không tin là mình có bệnh. Đến lúc bác sỹ bảo là mình bị rối loạn cương dương vì thuốc lá và bia rượu thì mình mới giật mình. Nhìn lại thói quen sinh hoạt thời gian vừa qua thì đúng là không ổn thật. Thôi thì hứa với vợ sẽ giải quyết “vấn đề” trước khi vợ tu nghiệp xong về nước”, anh T. chia sẻ.

Chưa vợ con như anh T. và mới 23 tuổi nhưng anh L. đến từ Bắc Từ Liêm, Hà Nội cũng gặp vấn đề về rối loạn cương dương. “Người yêu mình hôm trước tuyên bố là anh bỏ thuốc lá đi và chữa ngay chứ không là… em bỏ anh”, anh L. cho biết.

Theo các bác sỹ, rối loạn cương dương tạm thời là tình trạng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới trong thời gian ngắn, khi đó dương vật của đàn ông bị giảm và không giữ được độ cương cứng, gây mất cảm giác ham muốn khi giao hợp làm cho đời sống tình dục bị xáo trộn. Thường xuyên uống rượu hay thuốc lá có thể dẫn đến rối loạn cương dương tạm thời do nicotin trong thuốc lá và ethylic trong rượu có thể gây ra rối loạn chức năng của dương vật.

Các bác sỹ cũng lưu ý, rối loạn cương dương tạm thời có thể xảy ra với bất cứ người đàn ông nào trong suốt cuộc đời của mình nên bạn không nên quá lo lắng và suy nghĩ về vấn đề trên. Tuy nhiên, nếu tình trạng này xảy ra liên tục trong suốt một thời gian dài thì bạn nên đến các phòng khám chuyên nam khoa để kiểm tra và thăm khám, tránh trường hợp xấu nhất xảy ra đối với dương vật.

Với những người hay sử dụng rượu bia và thuốc lá, nguy cơ bị rối loạn cương dương cao hơn rất nhiều. Thay đổi thói quen sinh hoạt, tập thể dục và bổ sung thêm các thực phẩm chức năng ngăn ngừa rối loạn cương dương, yếu sinh lý là giải pháp để không rơi vào tình trạng “trên bảo, dưới không nghe” nhằm giữ gìn hạnh phúc của gia đình.

Dương Cường H+

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên
Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website duocvietduc.com hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn