Đừng để mình rơi vào 5% đàn ông tuổi ngoài 30 đã chán sex

Đừng để mình rơi vào 5% đàn ông tuổi ngoài 30 đã chán sex

Hải sản, ăn uống... và TPCN mà vẫn thiếu testosterone

Testosterone ảnh hưởng thế nào tới khả năng sinh sản nam giới?

Thực phẩm: Nguồn testosterone tốt nhất của nam giới

6 cách gia tăng testosterone tự nhiên

Theo nghiên cứu của Hiệp hội Nội tiết Mỹ, sau tuổi 30, nồng độ testosterone (hormone giới tính nam) sẽ giảm trung bình 1%/năm, đặc biệt có thể lên đến 2,6% mỗi năm sau tuổi 40. Suy giảm testosterone khiến quý ông giảm ham muốn, thậm chí có thể dẫn đến rối loạn cương dương. Suy giảm testosterone cũng làm tăng nguy cơ gặp các vấn đề về sức khỏe như béo phì, tiểu đường, cao huyết áp.

Viện Nghiên cứu New England (Mỹ) đưa ra con số thống kê khá giật mình, có tới 5% nam giới ở tuổi ngoài 30 có triệu chứng rõ ràng của suy giảm testosterone. Tại Việt Nam, theo báo cáo của một số trung tâm Nam khoa, đa phần các trường hợp nam giới đến khám vì trục trặc chuyện phòng the, vì gặp vấn đề về sinh lý nam, rối loạn cương dương… lại ở tuổi dưới 40.

Những dấu hiệu ban đầu được nhận biết đối với việc suy giảm chức năng sinh lý cho nam giới tuổi ngoài 30 là thần kinh căng thẳng, hay cáu gắt, mất ngủ, sức làm việc giảm sút, có những cơn mệt lả người…

Liệu chàng có nằm trong số 5% đàn ông tuổi ngoài 30 đã chán sex? Để trả lời câu hỏi này, cần nắm rõ nguyên nhân vì sao chàng mới ngoài 30 đã chán sex? Xin nhắc lại 6 lý do chính là vì những mối bận tâm với sự nghiệp (công việc), gia đình, đối tác sex, thói quen sinh hoạt cùng khả năng hồi phục kém hơn và suy giảm testosterone do tuổi tác.

Tìm rõ được nguyên nhân chính xác mới giúp giải quyết được tận gốc vấn đề để đảm bảo hiệu quả lâu dài cho chàng. 

Dương Cường H+

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương được chiết xuất chọn lọc từ các thảo dược quý: Cao bá bệnh, bạch tật lê, lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, đỗ trọng, kỷ tử, kết hợp nguyên tố vi lượng kẽm giúp bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, làm tăng ham muốn. Đồng thời, bổ sung L-arginin, nguồn cung NO, giải quyết hiệu quả vấn đề rối loạn cương dương. Xích Thố Vương giúp cải thiện các triệu chứng giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm mệt mỏi… giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trai tráng đích thực của mình.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1732/2014/XNQC-ATTP
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn