SeABank Visa được bình chọn là “Dịch vụ thẻ tín dụng thông minh nhất”

Đây là lần thứ 3 SeABank được trao giải thưởng này qua đó tiếp tục khẳng định và tôn vinh những nỗ lực không ngừng của SeABank nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ bán lẻ tốt nhất phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng đối tượng khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.


Giải thưởng “Top 100 sảm phẩm/dịch vụ được Tin & Dùng năm 2013” là giải thưởng có uy tín do Thời báo Kinh tế Việt Nam – Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức thường niên từ năm 2006. Chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp hàng đầu, cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đã và đang được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn và sử dụng rộng rãi. Các kết quả tổng hợp được dựa trên những đánh giá hoàn toàn khách quan thông qua hình thức bình chọn trực tuyến & trực tiếp của độc giả và người tiêu dùng thông qua bốn tiêu chí chính: Chất lượng thực dụng của sản phẩm; Mức độ phù hợp của giá cả với chất lượng sản phẩm; Kiểu dáng, mẫu mã hoặc/và sự đa dạng, hình thức cung cấp sản phẩm; Uy tín của thương hiệu.

Sản phẩm Thẻ tín dụng SeABank Visa và dòng thẻ Platinum sử dụng công nghệ thẻ Chip với nhiều tiện ích nổi trội, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng.Với thẻ tín dụng Visa của SeABank, lần đầu tiên trên thị trường, Chủ thẻ quản lý được mức chi tiêu một cách rõ ràng nhất với khoản tiền hoàn trả cố định hàng tháng. Đồng thời, với 12 mức lãi suất khác nhau, thẻ tín dụng của SeABank là sản phẩm duy nhất trên thị trường cung cấp cho chủ thẻ phương thức chi tiêu càng nhiều lãi suất càng giảm. Hơn thế nữa, chủ thẻ còn được bảo vệ tốt nhất trên thị trường với các sản phẩm bảo hiểm toàn cầu, tối đa lên tới 7 loại bảo hiểm cao cấp cho hạng thẻ Platinum.

Đặc biệt, sử dụng Thẻ tín dụng VISA và Platinum của SeABank, chủ thẻ có thể thực hiện việc thanh toán nợ mọi lúc, mọi nơi với các kênh hoàn trả đa dạng nhất trên thị trường: thanh toán tự động từ TKTGTT, thanh toán tại quầy, qua SeANet, qua ATM, qua Autobank, và chuyển khoản.

Khách hàng quan tâm tới chương trình khuyến mại và các sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng