Sex sáng sớm: Mãnh liệt hơn, ngây ngất hơn

Cuộc yêu vào buổi sáng sẽ mãnh liệt hơn, dễ đạt cực khoái hơn

Thiếu "chuyện ấy", khổ trăm đường

Vợ nghiện sex – Phải làm sao?

Ham mãnh liệt – dễ gãy “súng”

Muốn lập gia đình? Hãy bỏ qua phim sex!

Thời điểm để thực hiện “giao ban” có thể ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc “yêu”. Bạn có thể thường xuyên làm “chuyện ấy” vào ban đêm, nhưng hãy thử đổi lịch qua buổi sớm tinh mơ xem sao, sẽ bất ngờ lắm đấy.

Cách chào ngày mới “cực đã”

Chỉ đơn giản là chọn thời điểm hợp lý thôi, vậy mà những màn “yêu” lúc bình minh đem lại hiệu quả lớn đến bất ngờ. Nhà nghiên cứu và tư vấn về giới có tiếng của Mỹ, tiến sỹ Debby Herbenick mới đây đã dành thời gian tìm hiểu về quan hệ tình dục vào buổi sáng. Theo vị tiến sỹ này, không có gì tốt hơn là bắt đầu một ngày mới đầy sinh khí từ chính chiếc giường ngủ.

Dễ đạt “đỉnh”

Mỗi sớm mai thức dậy, đa số nam giới đều thấy “cậu nhỏ” dậy sớm. Cùng với sự cương cứng đều đặn, ham muốn ái ân cũng nảy sinh. Các chuyên gia tình dục cho biết, thời điểm từ 5h – 8h có liên quan đến kích thích dục năng ở cánh mày râu và đây hầu như là thời gian “đỉnh” của họ.

Chào bình minh cực "đã" với cuộc "yêu" buổi sớm

Tăng độ sung mãn

Sex vào buổi sáng giúp cơ thể hai giới giải phóng chất oxytocin (vốn được mệnh danh là “hoóc môn tình yêu”), một hoóc môn đặc biệt, chỉ được sinh ra nhiều khi con người đạt được khoái cảm trong “chuyện ấy”. Nó giúp cơ thể thanh lọc được các độc tố, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, làm cho sức khỏe được sung mãn. 

Giảm bệnh

Những người thường xuyên yêu vào buổi sáng rất ít khi bị cảm cúm hay các cơn nhức đầu, sổ mũi. Các bệnh về tim mạch, ung thư tuyến tiền liệt… cũng được hạn chế rất nhiều. Các nhà khoa học lý giải, do tính chất chớp nhoáng lúc sáng sớm nên các màn yêu này luôn diễn ra rất khẩn trương với cường độ mạnh trong một khoảng thời gian khá ngắn ngủi. Vì thế, tim bạn phải làm việc nhanh hơn, số nhịp đập tăng mạnh và biến tình dục thành bài tập thể dục tự nhiên rất tốt cho tim.

"Yêu" buổi sáng dễ có em bé hơn

Dễ có em bé

“Chiêu” này rất có ích cho những người đang mong ngóng có con. Sau một giấc ngủ đủ giấc, tràn đầy sinh lực, lượng tinh trùng của đàn ông sẽ nhiều hơn và chất lượng hơn so với hầu hết các thời điểm khác trong ngày đồng thời vào buổi sáng, hầu như cảm giác mệt mỏi không có nên cả hai dễ dàng lên đỉnh hơn, hòa hợp hơn do đó, rất nhiều cặp vợ chồng vì muốn có con đã tiến hành quan hệ tình dục vào buổi sáng vào những ngày trứng rụng và và đã đạt được kết quả thụ thai như mong muốn.

Giúp bạn đẹp hơn

Việc quan hệ tình dục vào buổi sáng chính là phương pháp làm đẹp cho cả da và tóc cực kỳ hiệu quả vì quan hệ tình dục sẽ giúp cơ thể gia tăng sản xuất estrogen và kích thích tố cần thiết khác, chính vì vậy nó sẽ khiến khuôn mặt bạn thêm hồng hào và rạng rỡ, làn da căng mịn, rạng ngời, tràn đầy sức sống, chống lại các nguy cơ lão hóa hiệu quả, giúp mái tóc bóng mượt hơn, mềm mại hơn rất nhiều, từ đó khiến bạn trẻ đẹp hơn, quyến rũ hơn, tự tin hơn mỗi ngày.

Đông Nhân H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn