Sợ ăn uống, cỗ bàn chỉ vì căn bệnh khó nói!

Cô Diệp từng khổ tâm với căn bệnh “khó nói” đeo đẳng, gây phiền toái suốt 3 năm qua

Dễ viêm loét dạ dày vì uống thuốc giảm đau, chống viêm

Khó tiêu, đau dạ dày, trào ngược acid dùng thuốc không đỡ phải làm sao?

Điều trị viêm dạ dày do vi khuẩn HP như thế nào?

Quy tắc số 4 tránh tình trạng trào ngược acid dạ dày

Đó là những lời tâm sự của cô Trần Thị Kim Điệp, bà chủ Quán Nhậu, Làng Nướng 001, đường DA 12, Mỹ Phước 2, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Rót tách trà, cô bắt đầu kể cho tôi nghe về căn bệnh khiến cô phiền lòng suốt thời gian qua.

Sợ đi chơi xa hay nhận thiệp mời cưới hỏi

Vốn là người gốc Bắc, sinh ra và lớn lên tại Cần Thơ, đến Bến Cát lập nghiệp đã được hơn 10 năm. Chăm chỉ, chịu khó cộng với sự am hiểu về các món ăn trong Nam, ngoài Bắc, gia đình cô đã gây dựng được Quán Nhậu có tiếng, với số lượng thực khách mỗi ngày hơn 20 bàn.

Cô tâm sự: “Giờ đây, kinh tế đã khấm khá hơn xưa, nhưng hầu như các món thịt, cá, hải sản mình không dám động đũa. Không phải vì mình làm quán Nhậu, biết rõ thực phẩm giờ không sạch như nào mà chỉ vì chứng bệnh đã đeo đuổi suốt 3 năm qua”.

Đi ngoài mỗi ngày đến 5-6 lần, phân lỏng, nát. Cứ ăn đồ lạ là lại đau quặn bụng, ôm toilet cả ngày, người mệt lả.. Cứ ngỡ là do rối loạn tiêu hoá hay do đã có tuổi, cộng thêm với lam lũ thời trẻ nên cô không đi khám. Dù đã dùng đủ thứ thuốc cầm tiêu chảy mà bệnh vẫn không thuyên giảm. Lạ nhất làcứ kiêng ăn thịt, cá, thức ăn nhiều dầu mỡ thì mới thấy bụng dạ êm. Vì thế, suốt 1 thời gian dài, cô phải ăn uống kham khổ, chỉ dám ăn cơm không, không dám đụng đũa tới đồ ăn dầu mỡ, chiên xào hay đồ tanh…Việc kinh doanh vì thế cũng bê trễ.

Nhà có quán nhậu, đồ nướng mà phải kiêng dầu mỡ, thực sự khiến cô mệt mỏi. Khổ nhất là những lần đi chơi xa hay nhận được thiệp mời đám cưới hỏi, cô đều phải tìm cách từ chối hoặc nhờ ông xã đi thay. “Không đi thì ngại, sợ mất tình làng nghĩa xóm mà đi dự tiệc thì chỉ ngồi thôi, chứ không dám động đũa vào bất cứ món gì” là những phiền toái mà căn bệnh “không biết từ đâu rơi xuống” ám ảnh cô. Thôi thì đành chấp nhận sống chung với lũ!

Tìm ra “thủ phạm” giấu mặt!

May sao, trong một lần đọc báo, thấy có nói đến bệnh nhân với triệu chứng đi ngoài nhiều lần trong ngày, phân lỏng, nát, không thành khuôn, đau quặn bụng…Thôi, đúng bệnh của mình rồi!Cô mừng lắm. Hoá ra “thủ phạm”hành hạ cô bấy lâu nay là Viêm đại tràng. Tìm hiểu kỹ hơn, cô thấy có nói đến hoạt chất ImmuneGamma sản xuất theo công nghệ Hoa Kỳ có tác dụng tái tạo và phục hồi niêm mạc đại tràng bị tổn thương, giảm nhanh các triệu chứng như đi ngoài nhiều lần, đau quặn bụng…Để yên tâm hơn, cô gọi lên tổng đài 1800 1506 xin tư vấn cụ thể hơn về bệnh và sản phẩm.Tràn trề hy vọng, cô vội ra tiệm thuốc Tây gần nhà đặt mua luôn 5 hộpsản phẩm có chứa ImmuneGamma về dùng.

Cô hồ hởi chia sẻ: “Qua tháng đầu, cô đã thấy bụng êm êm, giảm hẳn chứng đầy bụng, đau quặn. Hết 3 tháng, số lần đi ngoài đã giảm hẳn, giờ chỉ còn đi ngoài ngày 1 lần vào buổi sáng, thoát khỏi cảnh Tào tháo đuổi. Quả thật, cô thấy giống hệt như tác dụng của sản phẩm. Đúng là có duyên may “gặp thầy, gặp thuốc”.

Biết viêm đại tràng là bệnh dai dẳng, mãn tính nên cô vẫn kiên trì dùng đủ 6 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Cô cười nói thêm” “Mình làm quán nhậu, đồ nướng mà lại kiêng ăn đồ chiên xào, dầu mỡ, kiêng thức ăn mình chế biến ra thì kỳ lắm. Từ ngày có sản phẩm chứa ImmuneGamma, cô thấy người khoẻ hẳn lên, vui tươi, hoạt bát hơn, cũng không còn sợ mùi đồ ăn. Có đi chơi xa hay đi đám cưới hỏi cũng không phải ái ngại hay phải nhờ ông xã đi thay nữa rồi”.

Thoát bệnh, cô thường xuyên lên facebook chia sẻ cho nhiều người đồng bệnh có triệu chứng giống mình tìm được nguyên nhân và cách chữa căn bệnh này.

Tràng Phục Linh  là thực phẩm chức năng có chứa Immunegamma – giúp tái tạo và phục hồi niêm mạc đại tràng bị tổn thương. Vì vậy, đây cũng là sản phẩm đầu tiên có tác dụng tái tạo và phục hồi niêm mạc, cân bằng hệ vi khuẩn có ích đường ruột,đồng thời giảm nhanh các triệu chứng của bệnh như đau bụng, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa
Phân phối bởi công ty CPDP Thái Minh
Sản phẩm không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng