Sỏi đường mật trong gan dạng bùn có uống được TPCN Kim Đởm Khang?

Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược và kết hợp ăn uống có thể giúp hỗ trợ làm mềm và bào mòn sỏi đường mật trong gan

Sỏi đường mật trong gan điều trị thế nào?

Chăm sóc người bệnh sau phẫu thuật lấy sỏi như thế nào?

“Siêu âm 3 lần tôi mới tin mình đã hết sạch sỏi đường mật trong gan nhờ thảo dược”

Sỏi bùn túi mật 32mm, thành túi mật dày 3mm chữa thế nào?

Dược sỹ tư vấn:

Chào bạn,

Sỏi bùn, đặc biệt là tại đường mật trong gan rất dễ gây ứ mật và khó điều trị. Bởi đường kính đường mật trong gan khá bé. Tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn có thể dùng thực phẩm chức năng Kim Đởm Khang để hỗ trợ thêm. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ làm mềm và bào mòn sạn sỏi, tăng cường chức năng gan rất thích hợp cho người bệnh sỏi mật, trong đó có sỏi đường mật trong gan như bạn.

Mỗi ngày, bạn nên uống Kim Đởm Khang với liều 4 viên chia 2 lần, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1h. Thời gian sử dụng nên duy trì từ 3 - 6 tháng để có thể đánh giá được hiệu quả Sản phẩm một cách rõ ràng nhất.

Để tăng hiệu quả điều trị, cùng với việc dùng Kim Đởm Khang, bạn cũng cần chú ý đến chế độ ăn. Chế độ ăn không giúp bạn tan sỏi nhưng sẽ ngăn sỏi tăng kích thước và giảm một phần nguy cơ biến chứng. Thông tin chi tiết về chế độ ăn, bạn có thể tham khảo bài viết sau: Tại đây.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Dược sỹ Lê Giang

Với thành phần từ 8 thảo dược quý, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Đởm Khang giúp:
- Hỗ trợ làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật.
- Ngăn ngừa sỏi mật tái phát.
Sản phẩm phù hợp với người bị sỏi mật, viêm đường mật, túi mật, người đã phẫu thuật lấy sỏi, tán sỏi, người ăn uống khó tiêu do ứ mật.

H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng