“Siêu âm 3 lần tôi mới tin mình đã hết sạch sỏi đường mật trong gan nhờ thảo dược”

Ông Hải phát hiện mình bị sỏi đường mật trong gan tới 23mm

Người bị sỏi mật nên kiêng ăn gì?

Mổ sỏi mật có ảnh hưởng gì tới sức khỏe, có gây ra biến chứng gì không?

Người phụ nữ có hơn 2.000 viên sỏi mật do lối sống thiếu lành mạnh

Đau bụng đi ngoài, buồn nôn sau ăn chất béo có phải do sỏi mật?

Đau đớn quằn quại vì viên sỏi đường mật 23mm

Khoảng 1 tuần trước khi phải nhập viện cấp cứu, ông Hải thường xuyên thấy mệt mỏi, chán ăn. Ngồi trước mâm cơm thì ông thấy sợ những đồ mỡ, đồ chiên rán. Ăn vào thì thấy đầy hơi, trướng bụng. Da vàng, mắt hơi vàng, khó đi đại tiện, táo bón, phân có màu bạc, xốp, tiểu tiện ít, nước tiểu có màu vàng như nước chè đặc. Sau 1 tuần mệt mỏi chán ăn, ông Hải sụt 3kg, mà vẫn không hiểu vì sao mình bị như vậy.

“Đến bữa tối đầu tháng 2/2015 ấy. Đầy hơi, trướng bụng, chán ăn, tôi không ăn được cơm, chỉ ăn được bánh mì chấm sữa, sau đó tôi bị cơn đau hành hạ. Tôi đau quặn ở hạ sườn phải, cơn đau dữ dội, lan truyền ra cả sau lưng, lên giường nằm nghiêng cũng đau, nằm ngửa cũng đau, chổng mông lên cũng đau”, ông Hải kể. Cơn đau kéo dài quá 2 giờ đồng hồ mà không thuyên giảm, mỗi lúc một nặng thêm, gia đình đưa ông đến khám tại nhà ông mời bác sĩ gần nhà tới khám. “Thấy tôi mồ hôi vã ra, người hơi gây sốt, huyết áp hạ nên bác sĩ nghi tôi bị đau dạ dày cấp và đề nghị đưa tôi lên bệnh viện tỉnh cấp cứu”.

Lên đến Bệnh viện Đa khoa Thái Bình, ông Hải được chỉ định làm xét nghiệm máu, siêu âm, chụp cắt lớp sau khi loại trừ một số nguyên nhân, bác sỹ kết luận ông bị sỏi đường mật trong gan, kích thước 23mm. Hướng điều trị ban đầu là giúp ông giảm đau, dứt sốt. Sau đó bác sỹ cũng tư vấn ông nên phẫu thuật để lấy viên sỏi, “nhưng tôi sợ, nhỡ có di chứng thì sao”, ông Hải cho biết.

Sau 10 ngày tại bệnh viện, các triệu chứng của bệnh tạm thời thuyên giảm, ông Hải xin xuất viện, về tự tìm cách điều trị tại nhà.

Điều kỳ diệu đến bác sỹ cũng không ngờ

“Trong thời gian nằm viện, tôi cũng hỏi han những người xung quanh về cách trị sỏi mật của họ. Rồi đọc sách báo, đọc các bài viết trên các trang mạng sức khỏe về cách trị sỏi mật mà không cần phẫu thuật. Về nhà, theo hướng dẫn của bác sỹ tại viện, tôi điều chỉnh chế độ ăn uống, tập luyện thể dục thể thao khoảng 2 giờ mỗi ngày. Tôi cũng tìm thêm các loại thảo dược cổ truyền thường dùng để trị sỏi mật và tìm được thông tin về thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Đởm Khang. Tôi thấy sản phẩm này được cộng đồng và người tiêu dùng đánh giá có hiệu quả, nên tôi mua về dùng với hy vọng ổn định bệnh, tránh phải phẫu thuật lấy sỏi”, ông Hải kể.

Uống được hơn 1 hộp sản phẩm ông Hải thấy các triệu chứng bệnh bắt đầu thuyên giảm: Hiện tượng đau hạ sườn phải (đặc biệt sau ăn) giảm bớt, đỡ đầy bụng, trướng hơi, đại tiểu tiện dễ dàng hơn trước và có cảm giác thèm ăn. Uống hết hộp thứ 2 thì sức khỏe cải thiện rõ rệt: ăn uống ngon miệng hơn, hiện tượng vàng da vàng mắt hết hẳn, đi ngoài phân đã có màu vàng, chắc, không xốp. Khoảng 3 tháng sau, ông Hải đến bệnh viện kiểm tra lại thì thấy kích thước sỏi giảm xuống 15mm.

Uống được hơn 1 hộp sản phẩm ông Hải thấy các triệu chứng bệnh bắt đầu thuyên giảm

Thấy có hiệu quả, ông Hải tiếp tục sử dụng TPBVSK Kim Đởm Khang. Đến tháng 7/2016, ông quay trở lại Bệnh viện Đa khoa Thái Bình tái khám, cả kết quả siêu âm và chụp cắt lớp đều cho thấy viên sỏi trong gan đã tan hết. “Nhận được kết quả, tôi cũng như bác sỹ đều không thể tin được. Vì trước đó bác sỹ nói, để hết sỏi trong gan chỉ có cách duy nhất là phẫu thuật. Bác sỹ thì cũng như tôi, không tin được hiệu quả mà Kim Đởm Khang có thể đem lại bởi s.ản phẩm tôi dùng là thực phẩm chức năng. Tôi tiếp tục đi kiểm tra tại Bệnh viện Đại học Y Thái Bình, Bệnh viện huyện Hải Hậu, thì các kết quả siêu âm đều cho thấy viên sỏi đường mật trong gan đã tan hết. Lúc đấy, tôi mới tin rằng mình thực sự hết sỏi đường mật”, ông Hải cho biết.

Cho đến hiện tại, ông Hải cho biết, sức khỏe của ông đã hoàn toàn hồi phục. Ông vẫn tiếp tục chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên và sử dụng Kim Đởm Khang khi cảm thấy chán ăn, khó đi ngoài vì ngoài có hiệu quả với bệnh sỏi mật, nó còn kích thích tiêu hóa, giúp ông đại tiểu tiện tốt, ăn ngon, ngủ ngon.

Ông cũng mong muốn chia sẻ câu chuyện của mình đến với những người đang mắc bệnh như ông, cũng như những người đã chia sẻ trước đó để ông có thêm niềm tin trước khi sử dụng sản phẩm.

Thông tin bài viết và hình ảnh được phóng viên Health+ trực tiếp ghi nhận. Tổ chức/cá nhân không đăng tải lại nội dung bài viết khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí.
Trịnh Tây H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ