Sỏi mật 25,7mm dùng TPBVSK Kim Đởm Khang được không?

Sỏi mật 25,7mm là kích thước lớn, có thể dẫn tới nguy cơ biến chứng cao hơn

Sỏi mật 16,3mm uống TPBVSK Kim Đởm Khang được không?

Sỏi túi mật 2 ngăn nên điều trị thế nào?

Sỏi túi mật 3mm là gì, có nguy hiểm không?

Đám sỏi mật 8,5mm nên chữa trị thế nào?

Trả lời:

Chào bạn!

Sỏi mật 25,7mm là kích thước rất lớn. Nhưng sỏi chưa gây biến chứng viêm túi mật tái phát nhiều lần và bác sĩ chưa chỉ định phẫu thuật cắt túi mật ngay thì bạn có thể tham khảo sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Kim Đởm Khang để hỗ trợ điều trị.

 

Thành phần từ 8 thảo dược quý giúp sản phẩm Kim Đởm Khang hỗ trợ làm mềm và bào mòn sỏi mật dần dần. Liều dùng là 6 viên/ngày, chia thành sáng 3 viên, tối 3 viên. Bạn nên uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 tiếng. Nên duy trì đủ liệu trình tối thiểu từ 3 - 6 tháng, kết hợp tái khám định kỳ 6 tháng/lần để theo dõi cụ thể tình trạng viên sỏi.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế các món chiên xào, cắt giảm các thực phẩm giàu cholesterol (như thịt bò, thịt mỡ, da và nội tạng động vật). Ngoài ra, bạn nên bổ sung đa dạng nguồn chất xơ và vitamin từ rau xanh, trái cây tươi. 

Bạn có thể đọc thêm bài viết về chế độ ăn uống khoa học cho người bệnh sỏi mật trong bài viết sau đây: Bệnh sỏi mật mau khỏi nhờ chế độ dinh dưỡng vàng.

Trường hợp sỏi mật thường xuyên gây các triệu chứng đau tức hạ sườn phải, nôn sốt, vàng da, vàng mắt… thì bạn nên cân nhắc phẫu thuật sớm theo chỉ định của bác sĩ để tránh sỏi gây biến chứng và rủi ro cho sức khoẻ.

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sĩ Yên Hoa

 

TPBVSK Kim Đởm Khang - hỗ trợ làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật từ 8 thảo dược quý

Với thành phần 8 thảo dược quý, TPBVSK Kim Đởm Khang là giải pháp hữu hiệu cho người bị sỏi mật, viêm đường mật, viêm túi mật, người đã phẫu thuật lấy sỏi, tán sỏi, người tăng men gan, viêm gan, ăn uống khó tiêu do ứ mật, gan nhiễm mỡ.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Kim-Dom-Khang

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0981 238 218 - 0243 775 9865

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng