Sỏi mật 7mm có dùng TPBVSK Kim Đởm Khang được không?

Sỏi mật 7mm là kích thước còn nhỏ, chưa nguy hiểm nếu sỏi chưa gây biến chứng

Sỏi mật tăng từ 11mm lên 17mm có nên phẫu thuật không?

Rau om nước dừa trị sỏi mật có thực sự hiệu quả không?

Sỏi mật 43mm điều trị thế nào, có dùng TPBVSK Kim Đởm Khang được không?

Chuyên gia giải đáp: Mổ nội soi sỏi túi mật giá bao nhiêu?

Trả lời:

Chào bạn!

Với câu hỏi “sỏi mật 7mm có nguy hiểm không”, câu trả lời sẽ phụ thuộc vào việc biến chứng do sỏi gây ra đã nghiêm trọng hay chưa. Câu hỏi “sỏi mật 7mm điều trị như thế nào” cũng phụ thuộc vào 2 trường hợp: Sỏi chưa gây biến chứng và đã gây biến chứng viêm túi mật, viêm đường mật…

Trường hợp sỏi mật 7mm chưa gây biến chứng

Sỏi mật 7mm là kích thước còn nhỏ. Do đó, nếu sỏi chưa gây biến chứng thì vẫn chưa nguy hiểm. Người bệnh có thể chung sống với sỏi suốt cuộc đời mà không xảy ra biến chứng, hoặc chỉ xuất hiện các triệu chứng nhẹ.

 

Trong trường hợp này, để hạn chế sỏi mật tăng kích thước và gây biến chứng, bạn nên chú ý thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh hơn. Cụ thể, bạn nên ăn giảm chất béo, nhưng không kiêng hoàn toàn vì đây cũng là nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Tốt nhất, bạn nên bổ sung chất béo từ dầu thực vật (như dầu olive, dầu hạt cải, dầu đậu nành…) hoặc từ các loại hạt như hạnh nhân, óc chó, vừng… 

Đồng thời, bạn cũng nên ăn nhiều rau xanh, củ quả; Hạn chế thịt đỏ, thay vào đó nên chọn thịt trắng như thịt gà, vịt, các loại cá…

Trường hợp sỏi mật 7mm đã gây biến chứng

Trường hợp sỏi mật thường xuyên gây triệu chứng đau tức hạ sườn phải, đầy trướng, chậm tiêu, vàng da, nôn mửa, sốt… rất có thể sỏi mật 7mm đã gây biến chứng nguy hiểm như viêm túi mật, viêm đường mật. Trong trường hợp này, bạn nên cân nhắc phẫu thuật theo chỉ định của bác sĩ.

Sỏi mật 7mm có thể dùng TPBVSK Kim Đởm Khang để hỗ trợ điều trị được không?

Với viên sỏi mật 7mm, bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ về việc dùng thêm thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Kim Đởm Khang để hỗ trợ làm mềm và bào mòn sỏi mật, ngăn biến chứng và hạn chế nguy cơ phẫu thuật.

Ngay cả trong trường hợp sỏi mật 7mm đã gây biến chứng và bạn phải phẫu thuật cắt túi mật, bạn cũng có thể tham khảo dùng sản phẩm sau đó để hỗ trợ ngăn ngừa sỏi hình thành trong đường mật.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Dược sĩ Lê Biên

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Đởm Khang - hỗ trợ làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật từ 8 thảo dược quý

Với thành phần 8 thảo dược quý, TPBVSK Kim Đởm Khang là giải pháp hữu hiệu cho người bị sỏi mật, viêm đường mật, viêm túi mật, người đã phẫu thuật lấy sỏi, tán sỏi, người bị tăng men gan, viêm gan, ăn uống khó tiêu do ứ mật, gan nhiễm mỡ.

Kim-Dom-Khang

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0243 775 9865 - 0981 238 218.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

*Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng