Sôi nổi Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XV - năm 2022

Lễ khai mạc Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XV năm 2022 - Ảnh: ANTĐ.

Khai mạc giải bóng rổ 3x3 cho sinh viên trên địa bàn Hà Nội

Hướng tới Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XV

Giải bóng rổ 3x3 Hà Nội 2022: Dwarf đăng quang thuyết phục

Giải Bóng Đá Vinalink Group 2022: FC Hà Nội 1 vô địch đầy thuyết phục

Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XV năm 2022 là hoạt động kỷ niệm 68 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2022), hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày Chiến thắng Hà Nội – Điện Biên Phủ trên không (18/12/1972-18/12/2022). Giải năm nay được tổ chức từ ngày 18 - 20/11 tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, Hà Nội.

Phát biểu tại buổi Lễ khai mạc, ông Nguyễn Đức Lợi - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng ban tổ chức khẳng định, sau thời gian dài phải tạm dừng vì đại dịch COVID-19, với rất nhiều sự háo hức mong chờ của các nhà báo, hội viên, giải bóng bàn Cúp Nhà báo Việt Nam lần thứ 15 năm 2022 đã chính thức được khai mạc.

Theo ông Nguyễn Đức Lợi, Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam từ lâu đã trở thành một sự kiện quan trọng đối với những người làm báo trong cả nước, được hội viên - nhà báo quan tâm và tích cực tham gia, ủng hộ. Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam đã trở thành sân chơi hữu ích tạo nên sức mạnh tinh thần, sự đoàn kết, tính chuyên nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng trong các hoạt động công tác Hội.

Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XV - năm 2022 không chỉ là dịp để các hội viên, nhà báo thi đấu, cọ xát, mà còn là dịp khơi dậy niềm đam mê thể thao, rèn luyện sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết, đồng nghiệp trong giới báo chí; từ đó tạo động lực giúp những người làm báo có thêm lòng yêu nghề, vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và trách nhiệm của báo chí đối với xã hội đồng thời phát hiện những tay vợt xuất sắc trong giới báo chí.

Các vận động viên thi đấu tại Giải bóng bàn Cúp Hội nhà báo Việt Nam lần thứ XV - Ảnh: ANTĐ

Các vận động viên thi đấu tại Giải bóng bàn Cúp Hội nhà báo Việt Nam lần thứ XV - Ảnh: ANTĐ

Hội Nhà báo Việt Nam tin tưởng rằng giải đấu lần này sẽ tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong các cấp Hội, các cơ quan báo chí, thực sự trở thành ngày hội của những người làm báo trong cả nước, tạo tiền đề cho sự thành công của những mùa giải tiếp theo.

Ở lần thứ 15 tổ chức, giải thu hút sự tham gia của hơn 200 vận động viên đến từ 43 cơ quan báo chí, các cấp hội nhà báo trên cả nước. Các vận động viên tranh tài ở 14 nội dung như đơn nam lãnh đạo, đơn nữ lãnh đạo, đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam từ 45 tuổi trở lên, đơn nam dưới 45 tuổi...

Ngay sau khai mạc, các vận động viên đã tham gia tranh tài ở những trận đấu đầu tiên của giải. Lễ bế mạc sẽ diễn ra vào chiều 20/11.

 
Hiệp Nguyễn
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn