Sôi nổi ngày Khai mạc Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XIII - năm 2019

Quang cảnh lễ khai mạc Giải bóng bàn Cúp Hội nhà báo Việt Nam năm 2019

Căn bệnh nào hay "ghé thăm" bạn trong mùa Thu?

4 lợi ích đáng kinh ngạc khi tiêm phòng cúm

6 cách đơn giản để tăng cường trí nhớ cho người cao tuổi

7 thực phẩm tốt cho đường ruột, cải thiện tiêu hóa không nên bỏ qua

Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 20 - 22/9 với sự tham gia tranh tài của 198 vận động viên (VĐV) đến từ 42 cơ quan báo chí, các Liên chi hội, Chi hội Nhà báo trực thuộc Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam, Hội Nhà báo các địa phương...

Nhà báo Hồ Quang Lợi phát biểu khai mạc Giải Bóng bàn Cúp Hội nhà báo Việt Nam năm 2019

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi cho biết, Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam là giải đấu thường niên nhằm gắn kết các cơ quan báo chí và cũng là dịp để các hội viên, nhà báo thi đấu, cọ xát, rèn luyện sức khỏe; là nơi thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm của những người làm báo cả nước, từ đó phát hiện những tay vợt xuất sắc trong giới báo chí.

Tại giải đấu, các VĐV tham gia tranh tài ở 14 nội dung gồm: Đơn nam lãnh đạo; Đơn nữ lãnh đạo; Đồng đội nam; Đồng đội nữ; Đơn nam từ 45 tuổi trở lên; Đơn nam dưới 45 tuổi; Đơn nữ từ 45 tuổi trở lên; Đơn nữ dưới 45 tuổi; Đôi nam có lãnh đạo; Đôi Nữ có lãnh đạo; Đôi nam; Đôi nữ; Đôi nam nữ từ 45 tuổi trở lên; Đôi nam nữ dưới 45 tuổi.

Trong đó, các VĐV nam được tham gia tối đa 3 nội dung thi đấu. Các VĐV nữ được tham dự tối đa 4 nội dung thi đấu. Riêng với các VĐV bóng bàn cấp kiện tướng, cấp 1 quốc gia từ năm 2012 trở về trước chỉ được tham dự nội dung đồng đội. VĐV cấp kiện tướng, cấp 1 quốc gia từ năm 2013 không được thi đấu.

Gần 200 vận động viên sẽ tranh tài trong giải đấu năm nay

Về cơ cấu giải thưởng, giải sẽ có tổng cộng 14 bộ huy chương được trao với tổng giá trị lên tới gần 120 triệu đồng. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng sẽ có thêm các hạng mục giải thưởng phụ như hoa khôi, á khôi, giải phong cách, giải VĐV cao tuổi nhất...

Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV đã bước vào những trận đấu đầu tiên.

Nguyên Hương H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn