Tổng hợp một số câu hỏi về sỏi túi mật 30mm

Bị sỏi túi mật 30mm có nguy hiểm không, có đáng lo không?

Bị viên sỏi mật 4mm có nguy hiểm không?

Sỏi mật 25,7mm dùng TPBVSK Kim Đởm Khang được không?

Sỏi gan 5,5mm dùng TPBVSK Kim Đởm Khang có hiệu quả không?

Sỏi túi mật 5mm có nguy hiểm không?

Sỏi túi mật 30mm nhưng chưa gây triệu chứng có cần cắt túi mật không?

Sỏi túi mật là một căn bệnh khá phổ biến hiện nay, với tỉ lệ mắc bệnh tăng lên theo độ tuổi. Khoảng 30% trường hợp sỏi túi mật có gây triệu chứng, với triệu chứng thường gặp nhất là cơn đau hạ sườn phải. 

Tất cả các trường hợp sỏi túi mật có triệu chứng đều có chỉ định điều trị, bất kể kích thước và số lượng sỏi. Với sỏi túi mật không triệu chứng, vai trò của cắt túi mật và các phương pháp điều trị khác là không rõ ràng.

 

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc cắt túi mật dự phòng là không thực sự cần thiết, ngoại trừ trường hợp người bệnh có nguy cơ cao bị ung thư túi mật như túi mật sứ, sỏi kết hợp với polyp túi mật lớn hơn 10mm, sỏi lớn hơn 25mm… Do đó, trường hợp bạn có sỏi túi mật 30mm nhưng chưa gây triệu chứng, việc phẫu thuật cắt túi mật có thể chưa cần thiết. Thay vào đó, bạn có thể chủ động thay đổi lối sống lành mạnh hơn, kiểm tra sức khỏe định kỳ để theo dõi viên sỏi.

Sỏi túi mật 30mm uống thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Kim Đởm Khang có tác dụng không?

Sỏi túi mật 30mm là kích thước đã khá lớn. Nhưng nếu viên sỏi túi mật chưa gây biến chứng, sức khỏe vẫn bình thường, bạn có thể tham khảo dùng Kim Đởm Khang để hỗ trợ kiểm soát sỏi tốt hơn. Đây là sản phẩm đã được cấp phép, với tác dụng giúp hỗ trợ làm mềm sạn sỏi và bài sỏi.

Chính vì kích thước đã lớn nên để bài được hết sỏi túi mật 30mm không phải điều dễ dàng. Bạn cần kiên trì sử dụng Kim Đởm Khang theo liệu trình tối thiểu từ 3 - 6 tháng. Liều dùng 4 viên/ngày, chia làm 2 lần sáng tối, tốt nhất bạn nên uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 tiếng. 

Bạn nên kết hợp việc dùng sản phẩm với một chế độ ăn khoa học để phần nào hỗ trợ ngăn sỏi tăng kích thước. Cụ thể, bạn nên ăn nhiều rau củ, trái cây tươi; Cắt giảm các món giàu chất béo hay dầu mỡ; Uống đủ tối thiểu 2 lít nước và tập thể dục mỗi ngày.

Dược sĩ Lê Biên

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Đởm Khang - hỗ trợ làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật từ 8 thảo dược quý

Với thành phần 8 thảo dược quý, TPBVSK Kim Đởm Khang là giải pháp hữu hiệu cho người bị sỏi mật, viêm đường mật, viêm túi mật, người đã phẫu thuật lấy sỏi, tán sỏi, người bị tăng men gan, viêm gan, ăn uống khó tiêu do ứ mật, gan nhiễm mỡ.

Kim-Dom-Khang

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0243 775 9865 - 0981 238 218.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

*Sản phẩm này có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị