Starbucks mở cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam, ra mắt bộ sưu tập mùa Thu

Lễ cắt băng khai trương cửa hàng thứ 100 của Starbucks ở Việt Nam tại Lotte Mall Hồ Tây - Ảnh: Hiệp Nguyễn/Sức Khỏe+.

10 loại thuốc dễ tương tác với cà phê cần lưu ý

Podcast: Uống cà phê muối như thế nào để không hại sức khỏe?

9 nguyên liệu tốt cho sức khỏe có thể pha cùng cà phê

Uống cà phê đúng cách vào buổi sáng để không có tác dụng phụ

Sáng 16/9, Starbucks đã chính thức khai trương cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam, tọa lạc ở Lotte Mall Hồ Tây - khu phức hợp giải trí và mua sắm mới ở Hà Nội. Đây được coi là cột mốc hết sức ý nghĩa trong hành trình phát triển của Starbucks tại Việt Nam.

Chia sẻ tại buổi lễ khai trương, bà Patricia Marques - Tổng giám đốc Starbucks Vietnam cho biết: "Cửa hàng thứ 100 là một cột mốc tuyệt vời trong chặng đường phát triển của Starbucks tại Việt Nam. Đây cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục mở rộng kinh doanh, mang trải nghiệm cà phê đến với nhiều khách hàng cũng như kiên định thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội".

Bà Patricia Marques - Tổng Giám đốc Starbucks Vietnam phát biểu tại lễ khai trương cửa hàng thứ 100 tại thị trường Việt Nam

Bà Patricia Marques - Tổng Giám đốc Starbucks Vietnam phát biểu tại lễ khai trương cửa hàng thứ 100 tại thị trường Việt Nam

Gia nhập thị trường Việt Nam tròn 10 năm, thương hiệu cà phê Starbucks trong bối cảnh nhiều khó khăn của năm 2023 lại ghi nhận những tín hiệu "ngược dòng".  Từ cửa hàng Starbucks đầu tiên đặt tại ngã 6 Phù Đổng (năm 2013) - nơi Starbucks bắt đầu hành trình tại thị trường Việt Nam, đến nay Starbucks đã có mặt tại 9 thành phố lớn để mang trải nghiệm Starbucks đến với khách hàng trên cả nước. 

Không chỉ tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm tròn một thập kỷ trên dải đất Việt, Starbucks còn nỗ lực mở rộng thêm các cửa hàng trên khắp Việt Nam, với dấu ấn 100 cửa hàng vào tháng 9/2023.

Cửa hàng thứ 100 được thiết kế với tone màu tự nhiên ấm áp, thể hiện được nét đẹp thiên nhiên đan xen với lối trang trí hiện đại – tổng thể mang đến một không gian thư giãn hoàn hảo để nhâm nhi từng tách cà phê.

Rất đông các bạn trẻ xếp hàng để thưởng thức các dòng sản phẩm trong ngày khai trương cửa hàng thứ 100 của Starbucks tại Lotte Mall Hồ Tây

Rất đông các bạn trẻ xếp hàng để thưởng thức các dòng sản phẩm trong ngày khai trương cửa hàng thứ 100 của Starbucks tại Lotte Mall Hồ Tây

Bên cạnh việc mang hương vị cà phê arabica (hay còn gọi là cà phê chè) thơm ngon phục vụ hàng triệu người Việt, Starbucks còn truyền tải không ngừng tìm kiếm và phát triển cà phê Việt Nam - góp phần tạo nên bản sắc đặc trưng cùng giá trị di sản đầy tự hào về một sản phẩm mang dấu ấn Việt.

Trong đợt khai trương cửa hàng thứ 100, Starbucks Vietnam tiếp tục ra mắt dòng cà phê Starbucks Reserve™ Vietnam Đưng K’Nớ một lần nữa khẳng định mục tiêu mang nền văn hóa cà phê Việt vươn tầm thế giới. Dòng cà phê có nguồn gốc từ khu vực Tây Nguyên Việt Nam và thị trấn Dung K'No xa xôi, nơi sinh sống của cộng đồng nông dân K’Nớ bản địa theo chế độ mẫu hệ, được trồng bởi 82 hộ nông dân nhỏ cùng nhau làm việc để bảo tồn truyền thống văn hóa và tập quán canh tác.

Starbucks Reserve Vietnam Đưng K'Nớ là loại cà phê thơm ngon, mịn màng với phương pháp rang nhẹ mang lại hương vị cân bằng của sả tươi và mơ ngọt. Dòng cà phê thể hiện sự nỗ lực của những người nông dân Đưng K'Nớ trong việc sản xuất ra những hạt cà phê Arabica chất lượng, đồng thời thể hiện được di sản văn hóa cà phê Việt Nam một cách gần gũi, hiếm có.

Cùng với dòng cà phê, bộ sản phẩm đặc biệt bao gồm cà phê, phin cà phê Việt Nam và thẻ Starbucks cũng được ra mắt dưới dạng hộp quà để tri ân cột mốc của thương hiệu cà phê nổi tiếng này. Sản phẩm hiện đang có mặt tại các cửa hàng từ ngày 12/09/2023.

Dòng sản phẩm cà phê Starbucks Reserve Vietnam Đưng K'Nớ và bộ sản phẩm ra mắt dưới dạng hộp quà ghi dấu cột mốc của Starbucks trong hành trình 10 năm tại Việt Nam

Dòng sản phẩm cà phê Starbucks Reserve Vietnam Đưng K'Nớ và bộ sản phẩm ra mắt dưới dạng hộp quà ghi dấu cột mốc của Starbucks trong hành trình 10 năm tại Việt Nam

Nhân dịp Hà Nội bước vào mùa Thu - mùa lãng mạn nhất trong năm, cũng từ ngày 12/09, các cửa hàng Starbucks sẽ phục vụ các sản phẩm đặc trưng của mùa Thu như: Rock Salted Caramel Oatmilk Iced Shaken Espresso hay Rock Salted Caramel Oatmilk Frappucino Blended Beverage.

Ngoài ra, năm nay, trong bộ sưu tập mùa Thu của Starbucks còn có dòng cà phê Sumatra nguồn gốc từ Indonesia thông qua các sản phẩm của Starbucks Anniversary Blend với hương thơm của gỗ tuyết tùng hun khói, hạt tiêu kết hợp với điểm nhấn của các loại thảo mộc tươi và nấm đen. Cùng với đó, dòng cà phê Starbucks Autumn Blend với hạt cà phê đến từ thung lũng Great Rift ở Châu Phi, vùng Sumatra và Antigua của Guatemala sẽ mang đến những tách cà phê với hương vị ngọt ngào của kẹo hồ đào, cây xô thơm và quả sung khô.

 

Từ năm 1971, Công ty Starbucks Coffee cam kết tìm nguồn cung ứng uy tín và sử dụng loại cà phê arabica chất lượng cao nhất trên thế giới. Ngày nay, với những kho lưu trữ trên toàn thế giới, công ty là nhà bán lẻ và chế biến hàng đầu cà phê đặc biệt trên thế giới. Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 2/2013, ở TP.HCM, Hà Nội, Hưng Yên, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, tỉnh Bình Dương, Hội An và Phú Quốc.

Hiệp Nguyễn
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn