3 bước bạn cần biết khi sử dụng kem bôi testosterone

Nam giới sử dụng kem bôi testosterone có thể giúp cải thiện ham muốn tình dục

7 tác dụng phụ nguy hiểm khi dùng kem bôi testosterone

Testosterone là gì và nó ảnh hưởng đến sức khỏe thế nào?

5 cách tăng cường testosterone tự nhiên cho nam giới

7 tác dụng phụ nguy hiểm khi dùng kem bôi testosterone

Dưới đây là 3 bước bạn cần biết khi sử dụng kem bôi testosterone:

Hãy xác định kỹ lý do vì sao bạn muốn sử dụng kem bôi testosterone. Nếu bạn đang nhắm đến mục tiêu phát triển cơ bắp, hãy sử dụng kem trên các khu vực cơ bắp đó và nhớ che thật kỹ sau khi bôi kem để tăng hiệu quả.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn bổ sung testosterone cho toàn cơ thể thì các chuyên gia y tế khuyến cáo rằng, bạn nên bôi kem vào những vùng có ít lông và có lưu lượng máu lớn trên cơ thể như: Cánh tay, đùi và phía sau đầu gối…

Đối với phụ nữ sử dụng kem bôi testosterone để điều trị thiếu hụt hormone, bạn nên dùng khoảng ½ liều testosterone và áp dụng  2 lần/ngày vào vùng âm đạo. Đàn ông lại được khuyến cáo nên tránh việc bôi trực tiếp kem testosterone và bộ phận sinh dục trừ khi có chỉ định của bác sỹ.

Lưu ý: Kem bôi testosterone có thể làm cho lông và râu mọc nhanh hơn, vì vậy bạn có thể sẽ xem xét việc cạo hoặc tẩy lông ở những khu vực đó. Ngoài ra, để đảm bảo hiệu quả của kem, hãy dùng nó khoảng 1 giờ trước khi hoạt động thể chất hoặc quan hệ tình dục.

Cảnh báo: Không sử dụng kem nhiều hơn 1 liều/ngày và không nên sử dụng kéo dài hơn 8 tuần. Tránh hút thuốc khi dùng kem, vì nó sẽ làm giảm tác dụng.

Quang Tuấn H+ (Theo Livestrong)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn