Trước những thông tin mà một khách hàng (cụ thể là chị Nguyễn Thanh Thủy ở đường Bưởi, Ba Đình và chị Hồ Thị Kim Ngọc ở Văn Phú, Hà Nội) phản ánh, ông Lưu Trí Khải, Quản lý bán hàng của Công ty Cổ phần Thực phẩm Nutifood cho rằng: Nguyên nhân của hiện tượng này có thể là do quá trình vận chuyển từ Bình Dương đến các đại lý và quá trình bảo quản tại các cửa hàng không đảm bảo nên đã gây ra hiện tượng đóng váng sữa.
Đại diện của Nutifood (áo kẻ) ghi nhận phản ánh của người tiêu dùng và phóng viên
Biên bản về vụ việc sữa pha sẵn của Nutifood đóng váng
Với tinh thần cầu thị, ông Lưu Trí Khải cho biết: Ngay khi tiếp nhận phản hồi của khách hàng, công ty sẽ có câu trả lời với người tiêu dùng và Tạp chí điện tử Healthplus.vn trong vòng 2 ngày. Và nếu cần thiết, công ty sẽ tiến hành kiểm nghiệm mẫu sữa có hiện tượng nổi váng trắng bề mặt trên của hộp sữa.
Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin về sự việc này trong các bài viết tiếp theo.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin
Bình luận của bạn