"Thằng nhỏ" kêu đau là bệnh gì?

Bệnh tình dục mà không được chữa trị kịp thời là nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh

Phát hiện "của quý" 300 năm tuổi

16 tuổi "cậu nhỏ" có màu trắng và ngứa là bệnh gì?

Dương vật có màu trắng và ngứa là bệnh gì?

Dương vật cong phải làm sao?

"Đau đầu"

Đau rát ở đầu dương vật có thể là do do xà phòng hoặc dầu gội chảy vào trong dương vật của bạn khi tắm rửa. Điều này rất hay xảy ra ngay sau khi tắm và thường kéo dài cho đến khi bạn đi tiểu để đẩy hết xà phòng ra ngoài. Thông thường, cơn đau biến mất trong khoảng thời gian tối đa là hai ngày.

Nhưng nếu đã hết hai ngày mà vẫn chưa hết đau đồng thời còn chảy mủ xanh hoặc trắng thì đó là một bệnh lây truyền qua đường tình dục STD. Các bác sỹ cho biết, nếu sau cơn đau rát đầu dương vật là đau lưng dưới và ổ bụng, đó là dấu hiệu của sỏi thận.

Đừng ngần ngại đi gặp bác sỹ nếu bạn bị đau ở "chỗ ấy"

"Đau bi"

Dấu hiệu này xuất hiện ngay sau khi bạn nhấc một vật rất nặng hoặc đứng trong một thời gian dài nhưng nếu bạn nằm xuống và nghỉ ngơi, cơn đau sẽ giảm dần. Nguyên nhân của cơn đau trong bìu của bạn là do sưng các tĩnh mạch trong tinh hoàn. Nếu dấu hiệu này thường xuyên xảy ra, bạn nên gặp bác sỹ để khám ngừa bệnh vô sinh.

"Đau thân"

Thân dương vật bị đau là do sự cương dương của cơ thể. Dương vật sẽ bị cương cứng, tím tái và đau đớn kéo dài. Máu không thể chảy ra khỏi thể hang trong dương vật và bị khử dần oxy trong thời gian dài và tình trạng này sẽ càng nghiêm trọng hơn nếu không đến bác sỹ kịp thời.

Nguyên nhân của cơn đau này thường do các quý ông sử dụng quá liều thuốc cương dương hoặc trộn lẫn các loại thuốc này với chất kích thích. Ví dụ như trộn viagra với cocaine.

Đau bẹn

Đau liên tục ở hai bên bẹn và xung quanh dương vật, sau đó bị đỏ và sưng vùng đau thường có nguyên nhân là nhiễm trùng mào tinh hoàn, túi chứa tinh. Bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu chlamydia.

Khi có các triệu chứng kể trên, bạn phải đi bác sỹ càng sớm càng tốt để các ổ nhiễm trùng không gây tổn thương quá nặng dẫn đến vô sinh.

"Đau túi"
Nếu "túi" của bạn bị trương lên và đau đớn thì đó có thể là do sự tích tụ của các chất lỏng trong bìu. Tình trạng bệnh này được gọi là tắc nghẽn chất lỏng tạm thời hoặc vasocongestion. Nó xảy ra khi một người đàn ông quá lâu không sử dụng đến "súng ống" và việc tồn trữ "đạn dược" quá lâu hoàn toàn có hại cho sức khỏe.

Tiểu Bắc H+ (Theo Health Me Up)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn