Da trắng hồng, mịn màng với mẹo làm đẹp từ bột trà xanh

Bột trà xanh làm sáng da, ngăn ngừa nếp nhăn

Xóa mờ vết thâm, ngăn ngừa lão hóa với mặt nạ trái cây

Da nứt nẻ mùa hanh khô chăm sóc thế nào?

Video: Cách chăm sóc da trong mùa đông?

Da hỗn hợp vừa bóng lưỡng vừa khô sần thì phải làm sao?

1. Bột trà xanh, sữa chua

Sử dụng mặt nạ bột trà xanh và sữa chua là biện pháp tự nhiên tuyệt vời giúp bạn có làn da trắng hồng và mịn màng. Lấy ½ hộp sữa chua không đường trộn với 1 thìa bột trà xanh, thoa đều hỗn hợp này lên da để khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước mát.

2. Bột trà xanh, dầu dừa

Dầu dừa được biết đến với nhiều công dụng làm đẹp, khi kết hợp với bột trà xanh sẽ giúp dưỡng ẩm cho da, làm trắng da, ngăn ngừa nhiễm trùng da và giúp da trở nên mịn màng hơn.

Trộn đều 3 thìa cà phê bột trà xanh với 2 thìa cà phê dầu dừa, sau đó cho thêm một thìa cà phê nước cốt chanh và thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng, để khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

3. Bột trà xanh, lòng trắng trứng, bột mì

Lấy khoảng 1 thìa cà phê bột trà xanh, 1 thìa cà phê bột mì và một lòng trắng trứng gà, trộn đều các nguyên liệu lại với nhau tạo thành hỗn hợp thống nhất. Sau đó đắp hỗn hợp này lên da mặt và rửa sạch mặt sau khoảng 10 – 15 phút sẽ giúp làm se lỗ chân lông và giúp da trở nên mịn màng hơn.

4. Bột trà xanh, giấm táo

Mặt nạ bột trà xanh, giấm táo đặc biệt tốt cho những bạn da nhờn vì nó làm giúp làm giảm chất nhờn trên da, trị sạch mụn và giúp da trở nên khỏe mạnh hơn.

Cách sử dụng loại mặt nạ này như sau: Bạn hãy lấy bột trà xanh cho vào bát, sau đó thêm một lượng giấm táo vừa đủ để tạo thành một hỗn hợp sền sệt dùng để đắp mặt trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Ngoài việc sử dụng các loại mặt nạ chăm sóc da bằng bột trà xanh, chị em cũng nên sử dụng các loại thực phẩm chức năng giúp bổ sung collagen, vitamin,… có tác dụng làm mờ tàn nhang, vết thâm nám, ngăn ngừa lão hóa và giúp da khỏe mạnh hơn.

Quang Tuấn H+

Sau tuổi 30, làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Lượng Collagen và Elastin suy giảm, da đàn hồi kẽm dẫn đến hình thành nếp nhăn, cùng lúc đó là sự xuất hiện của vết nám và tàn nhang. Da trở nên sạm màu và chảy xệ…

Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý giá của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa nguồn gốc thiên nhiên giúp tái tạo tế bào và sản sinh Collagen tự nhiên, thúc đẩy quá trình làm trắng da. Bộ sản phẩm Kem dưỡng trắng da và viên uống nhau thai cừu Charmlux giúp giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, cho phụ nữ một làn da căng, trắng mịn, tràn đầy xuân sắc.
* Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1345/2015/XNQC-ATTP
* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Muốn biết thêm thông tin sản phẩm, vui lòng xem tại website www.charmlux.vn.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp