Phải làm cách nào để ngăn bệnh suy tim tiến triển nặng hơn?

Suy tim độ 3 là mức độ trung bình - nặng, người bệnh cần chú ý tuân thủ điều trị

Khó thở là do bệnh hen hay do suy tim không được kiểm soát?

Phẫu thuật thay van tim 2 lá rồi bệnh có khỏi được không?

Chuyên gia giải đáp thắc mắc thường gặp về bệnh hở van động mạch chủ

Phì đại cơ tim do tăng huyết áp có chữa được không?

Trả lời:

Chào bạn!

Suy tim là một bệnh mạn tính. Do đó, nếu không tuân thủ điều trị đúng cách, theo thời gian bệnh sẽ càng ngày càng tăng nặng và cuối cùng dẫn tới suy đa tạng và tử vong.

Hiện tại, bố bạn đang ở mức suy tim độ 3 là mức độ trung bình - nặng, rất cần thiết phải áp dụng các biện pháp điều trị nghiêm ngặt để giảm thiểu nguy cơ phẫu thuật cũng như giảm phân độ suy tim, làm chậm quá trình tiến triển của bệnh, cải thiện chất lượng cuộc sống. Điều này hoàn toàn có thể làm được nếu bạn khuyên bố áp dụng các cách sau:

 

● Dùng thuốc Tây đều đặn theo chỉ định của bác sĩ, không được bỏ thuốc. Hàng ngày bác cần uống đúng thuốc, đầy đủ liều và đi khám định kỳ để kiểm tra hiệu quả của đơn thuốc. Bác sĩ sẽ có thể thay thế thuốc nếu đơn thuốc cũ không còn hiệu quả như ý.

● Ăn uống khoa học bằng cách ăn nhạt, kiểm soát lượng nước uống, ăn ít đường, ăn nhiều rau xanh và cá.

● Tham khảo dùng thêm sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị suy tim, đã được kiểm chứng lâm sàng tại các bệnh viện lớn (như Bệnh viện Trung ương Quân đội 108).

Sản phẩm sẽ giúp hỗ trợ tăng cường chức năng tim, cải thiện dòng máu lưu thông đến tim, giúp hỗ trợ phục hồi chức năng cơ tim hiệu quả. Bạn nên chọn sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá hài lòng về hiệu quả giúp tăng cường chức năng tim, giảm đau ngực, khó thở, ho, phù nề do bệnh tim mạch, suy tim; Sản phẩm có mặt nhiều năm trên thị trường; Sản phẩm được ứng dụng công nghệ lượng tử tiên tiến, an toàn, lành tính… để bác có thể yên tâm kết hợp với các thuốc Tây trong quá trình điều trị suy tim.

Tình trạng của bố bạn khá nặng, vì vậy bạn nên động viên bác tuân thủ các phương pháp trên, tham khảo dùng sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị suy tim mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chúc gia đình bạn sức khỏe!

Dược sĩ Yên Hoa

 

TPBVSK Ích Tâm Khang - Hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp, xơ vữa mạch vành ở người bệnh tim mạch, suy tim

TPBVSK Ích Tâm Khang hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp do suy tim; giảm cholesterol máu, nguy cơ huyết khối, xơ vữa động mạch.

Hiệu quả hỗ trợ giảm các triệu chứng suy tim, giảm cholesterol máu của TPBVSK Ích Tâm Khang đã được kiểm chứng lâm sàng và được Tạp chí Dinh dưỡng Trị liệu (Canada) đăng tải năm 2014.

Ich-Tam-Khang

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa TPBVSK Ích Tâm Khang ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A Ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

SĐT: 0243 775 9865 - 0981 238 219.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị