Tăng huyết áp thai kỳ, sau sinh có dùng được Định Áp Vương không?

Tăng huyết áp thai kỳ có thể nguy hiểm đến sức khỏe của cả mẹ và bé

Mẹ bầu cần biết: 7 triệu chứng tăng huyết áp thai kỳ

Tại sao phụ nữ nên quan tâm tới tăng huyết áp thai kỳ?

Biện pháp tự nhiên chữa tăng huyết áp trong thai kỳ

3 thực phẩm giúp ngăn ngừa tăng huyết áp hiệu quả

Trả lời:

Chào bạn!

Tăng huyết áp có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm khi người phụ nữ mang thai, nhất là hội chứng nhiễm độc thai nghén, tiền sản giật và sản giật. Để tránh cho tình trạng bệnh diễn biến tồi tệ hơn, bạn nên nhắc vợ ghi nhớ những lời khuyên sau đây:

– Khám thai định kỳ, đúng hẹn: Việc này sẽ giúp các bác sỹ theo dõi chỉ số huyết áp của mẹ bầu được tốt hơn. Hơn nữa, không phải mẹ bầu nào bị tăng huyết áp cũng biểu hiện ra ngoài, đôi khi, bệnh diễn biến một cách âm thầm và đến khi bùng phát thì rất nguy hiểm, cho nên, thông qua việc đo huyết áp thường xuyên, các bác sỹ có thể phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường và can thiệp kịp thời.

Sau khi sinh và cho con bú: Trường hợp mẹ bị tăng huyết áp trước khi mang thai thì sau khi sinh, các bác sỹ có thể dùng lại phác đồ điều trị ấy để điều chỉnh huyết áp cho mẹ. Tuy nhiên, đối với nhóm sản phụ cho con bú bằng sữa mẹ, thì không nên dùng thuốc lợi tiểu.

Bên cạnh đó, bạn có hỏi về thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương. Đây là sản phẩm nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, có thành phần chính từ cao cần tây kết hợp với cao tỏi, cao lá dâu tằm, cao hoàng bá, mange citrate, nattokinase, kali clorua có tác dụng lợi tiểu, giúp giãn mạch, giảm lưu lượng tuần hoàn máu, vừa giúp trấn tĩnh, an thần kinh, tất cả các tác dụng này đều góp phần làm giảm sức cản ngoại vi dẫn đến hạ áp rất tốt.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp giảm cholesterol máu, giảm lipid máu nên giúp làm thông thoáng lòng mạch, vừa giúp hạ huyết áp lại giúp tăng chuyển hóa lipid tạo thành năng lượng cho cơ thể hoạt động, nhờ đó, tăng cường sức khỏe toàn trạng cho cơ thể.

Sau khi sinh, khoa học khuyến cáo nên cho bé bú trong 6 tháng đầu bằng sữa mẹ. Tuy nhiên, nếu vợ bạn ít sữa và quyết định dừng cho con bú sớm hơn thì hoàn toàn có thể kết hợp sử dụng sản phẩm Định Áp Vương để ổn định huyết áp và phòng ngừa những biến chứng của bệnh tăng huyết áp bạn nhé!

Chúc gia đình bạn luôn khỏe mạnh!

Dược sỹ Hải Vân

Giảm muối, dùng TPCN Định Áp VÆ°Æ¡ng có giúp ổn định huyết áp? - Ảnh 6Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương - Dùng cho người huyết áp cao
TPBVSK Định Áp Vương là sự kết hợp giữa Nattokinase với cao lá dâu tằm, cao hoàng bá, cao cần tây với chiết xuất tỏi, magne, kali giúp hỗ trợ làm giảm lipid máu, giãn mạch, dưỡng tâm, hỗ trợ chống tăng huyết áp và dần ổn định huyết áp. sản phẩm phù hợp với những người tăng huyết áp, những người có nguy cơ tăng huyết áp, người thường xuyên căng thẳng tâm lý, tăng lipid máu, đái tháo đường, xơ vữa động mạch, người béo phì.
* XNQC: 01407/2017/ATTP-XNQC
* Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng