Có nên kết hợp Kim Thần Khang và thuốc Tây để trị bệnh trầm cảm?

Thuốc chống trầm cảm có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe người bệnh

Dùng thuốc tránh thai có tăng nguy cơ trầm cảm?

5 loại tinh dầu tốt nhất giúp “đánh bay” trầm cảm

Bà bầu trầm cảm có thể ảnh hưởng đến sự phát triển não bộ của trẻ

7 loại vitamin có thể làm giảm trầm cảm một cách tự nhiên

Trả lời:

Chào bạn!

Việc sử dụng Kim Thần Khang kết hợp với thuốc Tây của chị bạn là hoàn toàn hợp lý. Việc kết hợp này sẽ làm tăng tác dụng chữa bệnh và giảm dần liều thuốc Tây, giúp chị bạn không gặp phải các tác dụng phụ của thuốc Tây gây ra. Thời gian phát huy tác dụng của sản phẩm này còn tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ của bệnh và cơ địa từng người. Chị gái bạn nên sử dụng khoảng 3 – 6 tháng, theo hướng dẫn của nhà sản xuất để có kết quả tốt nhất, với liều 6 viên/ngày, chia hai lần, uống trước ăn 30 phút.

Sản phẩm Kim Thần Khang được kết hợp từ 8 thành phần quý, trong đó hợp hoan bì được lựa chọn là thành phần chính. Vị thuốc này chính là vỏ của cây hợp hoan - một vị thuốc nổi tiếng có tác dụng an thần kinh, giải trầm uất và tăng cường lưu thông máu, giúp cải thiện triệu chứng của trầm cảm.

Sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược, không gây tác dụng phụ, không gây nhờn thuốc. Vì vậy, có thể nói rằng Kim Thần Khang khắc phục được nhiều nhược điểm so với các loại thuốc Tây.

Do đó, chị gái bạn có thể sử dụng Kim Thần Khang kết hợp với thuốc tây lâu dài mà không sợ bị tương tác thuốc hay phản ứng phụ.

Khi tình trạng bệnh ổn định hoặc chị bạn gặp quá nhiều tác dụng phụ của thuốc Tây thì có thể dừng thuốc Tây nhưng vẫn nên tiếp tục dùng Kim Thần Khang theo từng đợt 3 - 6 tháng để kiểm soát tốt hơn các triệu chứng của trầm cảm và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Chúc gia đình bạn sức khỏe!

Dược sỹ Đặng Thùy

Kiểm soát các triệu chứng trầm cảm không dùng thuốc? - Ảnh 6Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang – Giúp hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh, cải thiện căng thẳng, trầm cảm…
Cuộc sống phát triển, con người nhiều lo toan, dẫn đến căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, lo âu, trầm cảm… Để cải thiện những căng thẳng không đáng có, hãy rèn luyện, gìn giữ sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã và đang phân phối TPBVSK Kim Thần Khang có nguồn gốc từ thiên nhiên.
Đây là một sản phẩm có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như viễn chí, táo nhân… có công dụng dưỡng não, nâng cao sức khỏe tâm, thần kinh, cải thiện triệu chứng đau đầu, mệt mỏi, căng thẳng, khó ngủ, hồi hộp, đánh trống ngực, lo âu. TPBVSK Kim Thần Khang dùng cho những người bị suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, mất ngủ, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), trầm cảm, hoặc những người lao động trí óc căng thẳng, ít vận động.
Để sản phẩm có kết quả tốt, nên uống trước bữa ăn 30 phút và sử dụng liên tục một đợt từ 3 – 6 tháng.
XNQC: 00095/2018/ATTP-XNQC
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng