Phụ nữ Song Tử thân thiện muốn những món quà đơn giản

Song Tử/Gemini (21/5 - 20/6) thuộc nhóm cung biến đổi - giao tiếp

"Nữ hoàng" Sư Tử hợp với những món quà nào?

Bọ Cạp bí ẩn muốn tặng quà gì trong những ngày đặc biệt?

Quà tặng phù hợp nhất với Thiên Bình sành điệu và yêu cái đẹp

Đừng tiếc tiền nếu muốn tặng quà cho Kim Ngưu

Tặng quà theo cung hoàng đạo Song Tử nên lưu ý những điều sau:

Giao lưu

Phụ nữ Song Tử có khả năng giao tiếp tuyệt vời. Do đó, món quà hoàn hảo cho một người như thế sẽ là điện thoại thông minh, đặc biệt là phiên bản mới nhất đang gây “sốt”. Điều này sẽ không chỉ giúp cô nàng Song Tử luôn vui vẻ trò chuyện và nhắn tin trong nhiều giờ, mà thậm chí còn giúp cô ấy quản lý mạng lưới liên lạc xã hội và công việc ngày càng mở rộng.

Với bản chất hướng ngoại, phụ nữ Song Tử có thể giữ liên lạc với rất nhiều nhóm người, bao gồm cả bạn bè, người quen, đồng nghiệp và thậm chí cả người yêu cũ. Do đó, bên cạnh một chiếc điện thoại đời mới, bạn còn có thể tặng cô ấy một gói Internet miễn phí, truy cập với tốc độ cao. Chắc hẳn, món quà thực tế này sẽ khiến Song Tử vui mừng khôn xiết!

Cơ hội

Trong mỗi một cuộc trò chuyện, Song Tử không chỉ tán gẫu cho vui, mà thông qua đó còn khát khao được chia sẻ kinh nghiệm và luôn tò mò muốn biết nhiều hơn. Do đó, một món quà tuyệt vời cho người phụ nữ Song Tử sẽ là 1 năm được đọc tạp chí yêu thích miễn phí. Ngoài điều này, bạn cũng có thể đăng ký cho cô ấy tham gia các câu lạc bộ sách hoặc tranh biện để thỏa mãn nhu cầu được trao đổi thông tin của cô ấy.

Với sự ham học hỏi và tiếp thu thông tin mới của Song Tử, bạn có thể tặng Song Tử một chiếc máy đọc sách. Nó không chỉ giúp Song Tử có thể đọc sách ở bất cứ nơi đâu, mà còn tạo cơ hội cho Song Tử kết nối với cộng đồng đọc rộng lớn trên thế giới ảo.

Sự đa dạng

Hành tinh cai trị Song Tử là Sao Thủy - Mercury, đây là sứ giả có cánh trong thần thoại La Mã. Điều này có thể giải thích được vì sao Song Tử có được năng lượng đáng kinh ngạc, giúp họ say mê nhiều sở thích cùng một lúc. Vì vậy, một phiếu giảm giá mua hàng tại cửa hàng yêu thích của Song Tử là một ý tưởng quà tặng chu đáo.

Hãy tặng Song Tử những thứ có thể sử dụng để thực hiện sở thích. Ví dụ, đối với người mê hội họa, hãy tặng cô ấy màu vẽ. Đối với người thích chơi nhạc, hãy tặng một nhạc cụ.

Vì sự đa dạng là chìa khóa cho tính cách của Song Tử, bạn thậm chí có thể kết hợp nhiều mặt hàng khác nhau để tạo thành một món quà hoàn hảo cho Song tử, như bánh quy, phụ kiện tóc, nước hoa và một cuốn nhật ký.

Kỳ nghỉ

Đối với Song Tử, kỳ nghỉ ở những nơi yên tĩnh, vắng vẻ sẽ thật nhàm chán. Họ cần sự sôi động và ồn ào. Và còn gì tuyệt vời hơn khi được đi nghỉ mát cùng với đồng nghiệp, gia đình, người quen hoặc bạn bè.

Phụ kiện cho cánh tay và bàn tay

Bộ phận cơ thể liên quan tới Song Tử là phần thân trên của cơ thể, đặc biệt là các vùng như xương đòn, cánh tay và bàn tay. Vì vậy, bạn có thể tìm kiếm những phụ kiện làm nổi bật những bộ phận này để làm quà cho Song Tử. Găng tay, đồng hồ, vòng tay hoặc nhẫn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức