Ham muốn ơi, “em” ở đâu?

Testosterone tác động tới chất lượng và số lượng "cuộc yêu"

Đàn ông thích gì khi quan hệ tình dục?

Nên sex trong bóng tối hay nên bật đèn sáng?

Cái lưng đau có "yếu" chuyện vợ chồng?

4 thời điểm “yêu” nguy hiểm nhưng khó tránh

Chắc chắn không ít các bà vợ đều đã rơi vào tình cảnh “dở khóc dở cười” trên, đặc biệt là tình cảnh này thường lặp đi lặp lại ở những cặp vợ chồng đã chung sống ngót nghét trên 20 năm. Có chị vợ khóc tức tưởi và trăn trở suy nghĩ cả đêm sau cái từ chối phây phẩy của chồng. Có người cho rằng chồng mình “tòm tem” ở bên ngoài mà sinh cáu gắt, nói bóng nói gió. Trong khi đó cũng có người lại "dồ dồ dại dại" mắng chồng đã hết yêu mình vì chê “đã già, đã xấu lại còn lắm điều”.

Thế nhưng, các bà vợ lại không biết rằng, quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể, mà ở đây chính là sự suy giảm hormone testosterone trong máu đã khiến các đức lang quân không còn muốn đoái hoài đến các bà vợ. Testosterone được biết đến là nội tiết tố nam giúp các quý ông có ham muốn “chuyện ấy”, nó cũng tác động tới yếu tố cương dương vật và khả năng sung sức trong "cuộc yêu". Nếu hormone nam suy giảm, ngay lập tức nó sẽ tác động trực tiếp tới tâm sinh lý của người chồng – vốn là người từ xưa đến nay yêu chiều bạn hết mực.

Đầu tiên phải kể đến là những thay đổi trong tính cách. Tình trạng suy giảm testosterone ở nam giới sẽ xuất hiện từ sau tuổi 40 và trở nên tụt dốc không phanh sau tuổi 50. Nó cũng giống như thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh ở nữ giới. Phái mạnh sẽ trở nên khó tính, hay cáu gắt dù chỉ là những hành động hoặc sai lầm nhỏ của bạn. Tiếp đến, suy giảm testosterone làm cho các anh đến cả tháng mà số lần làm “chuyện ấy” với vợ chỉ đếm được trên đầu ngón tay.  Bị vợ bắt "trả bài", các anh thường có tâm lý như bị ép buộc, bị... cưỡng bức. Điều này khiến các bà vợ nảy sinh nghi ngờ, lời ra tiếng vào cứ thế tuôn, thành ra làm các ông đã mất ham muốn do sinh lý giờ lại thêm trầm trọng do tâm lý cũng bị ảnh hưởng.

Suy giảm testosterone khiến nam giới dễ cáu gắt, cáu giận với bạn 

Thực ra, quá trình lão hóa cơ thể, bao gồm cả lão hóa cơ quan sinh dục là quy luật tất yếu của tự nhiên nhưng bạn có thể làm chậm, thậm chí là cải thiện nếu biết áp dụng một số biện pháp đặc hiệu dành riêng cho người chồng của bạn. Với mất ham muốn tâm lý, hãy khéo léo cư xử mềm mỏng hơn với người ấy. Cần lưu ý chọn một không gian và thời gian phù hợp để gợi ý cho chàng về “chuyện ấy”. Nếu anh ấy từ chối, cũng đừng vì thế mà tức giận mà luôn đặt tôn chỉ: “Một sự nhịn là chín sự lành” lên hàng đầu.

Song song đó, mất ham muốn sinh lý cần được các bà vợ cực kỳ lưu tâm. Biện pháp để cải thiện nhu cầu gối chăn chính là bổ sung testosterone một cách tự nhiên. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, các loại thực phẩm như các loại cá giàu acid béo omega-3, chất kẽm có trong hàu, các vitamin và chất chống oxy hóa trong các loại rau củ quả như cà rốt, chuối, bơ… giúp cơ thể tự tổng hợp testosterone.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thực phẩm chức năng tăng cường khả năng sung mãn và gia tăng ham muốn cho chồng với các thành phần dược liệu quý được biết đến trong việc gia tăng bản lĩnh phái mạnh như ba kích, nhục thung dung, nhâm sâm, kỳ tử… Tuy nhiên, việc chọn lựa các sản phẩm có thương hiệu uy tín và nên mua ở các cửa hàng, hiệu thuốc là điều tối cần thiết để tránh gặp phải trường hợp “tiền cũng mất và tật cũng mang”.

M. Hiếu H+

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên
Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn