Nên cắt hạch thần kinh giao cảm trị mồ hôi nhiều ở đâu?

Tăng tiết mồ hôi vùng nách, mặt, tay làm ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống của người bệnh

Ra nhiều mồ hôi tay nhiều vào mùa đông là do đâu?

Có nên tiêm botox trị tăng tiết mồ hôi?

Mồ hôi vùng nách: Trị dứt điểm cách nào?

Tự ti giao tiếp vì bệnh tăng tiết mồ hôi

Trả lời:
Nếu bạn muốn cắt hạch thần kinh giao cảm, bạn có thể đến một số bệnh viện đa khoa ở tỉnh, hoặc các bệnh viện lớn ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh để tiến hành. Tuy nhiên, trước khi bạn quyết định áp dụng, bạn cần cân nhắc kỹ, vì đây chưa phải là giải pháp cuối cùng để chữa bệnh mồ hôi nhiều. Cắt hạch giao cảm chỉ giúp làm giảm mồ hôi một thời gian nhất định, sau đó người bệnh có thể gặp phải biến chứng tăng tiết mồ hôi bù trừ tại vùng thân dưới.
Có một số cách có thể giúp bạn kiểm soát mồ hôi, rất dễ thực hiện theo như:
- Điều chỉnh chế độ ăn uống bằng cách tránh đồ ăn cay nóng, có chứa các chất kích thích gây tăng tiết mồ hôi như ớt, tiêu, đồ nướng, đồ chiên xào, gia vị có mùi, khói thuốc lá và chất kích thích.
- Thường xuyên tắm rửa mặc đồ thông thoáng để hạn chế việc bài tiết mồ hôi toàn cơ thể.
Sử dụng thêm TPCN Hòa Hãn Linh cũng là một trong những giải pháp hiện nay được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm có sự kết hợp của đông và tây y, sẽ giúp cân bằng hoạt động của hệ thần kinh giao cảm, làm se khít lỗ chân lông, săn chắc bề mặt da, từ đó sẽ làm giảm bệnh tăng tiết mồ hôi hiệu quả, lâu dài.
Chúc bạn sớm khỏi bệnh!
DS. Nguyễn Trang
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị