Thành phần cần có khi lựa chọn sản phẩm chống lão hóa da

Chị em nên chọn sản phẩm chống lão hóa da có chứa nhau thai cừu

Ăn gì chống lão hóa da để hạn chế dùng mỹ phẩm?

6 thành phần nên có trong mỹ phẩm cho da nhạy cảm

Video: Mỹ phẩm có gây hại cho làn da của bạn không?

7 sản phẩm làm đẹp bác sỹ khuyên bạn không nên dùng

1. Nhau thai cừu

Nhau thai cừu từ lâu đã được các chuyên gia sử dụng trong các sản phẩm làm đẹp và chống lão hóa da nhờ những đặc tính tuyệt vời.

Nhau thai cừu rất giàu protein, acid amin thiết yếu, lipid, carbohydrate, vitamin, khoáng chất. Đặc biệt, superoxido dimutase có trong nhau thai cừu là một trong những enzyme có tác dụng bảo vệ tế bào khỏi sự tấn công của các gốc tự do, ngăn cản sự phát triển của sắc tố melanin dưới da.

Nó cũng chứa acid hyaluronic giúp kích thích quá trình lên da non nhanh chóng và làm lành sẹo. Yếu tố kích thích tăng trưởng tế bào biểu bì da (EGF) giúp tăng sinh và tái tạo tế bào da, thúc đẩy quá trình thay da, làm chậm lão hóa da.

2. Collagen tự nhiên

Khi làn da bắt đầu lão hóa, các sợi collagen và elastin – vốn có vai trò nâng đỡ cấu trúc da – bị đứt gãy và suy giảm dần. Điều này khiến da không còn căng mịn như trước, da bắt đầu chảy xệ, nếp nhăn xuất hiện ngày càng nhiều.

Lúc này, bổ sung collagen tự nhiên là cách hiệu quả nhất giúp tái tạo lại cấu trúc da, nâng đỡ da, làm tăng tính đàn hồi cho da, làm căng da, cải thiện tình trạng da chảy xệ.

3. Coenzyme Q10

Coenzyme Q10 là một chất tự nhiên trong cơ thể, có tác dụng giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa quá trình oxy hóa tế bào. Ở những người bị thiếu Coenzyme Q10, da sẽ bị giảm độ ẩm và mỏng dần đi. Bởi vậy, bổ sung Coenzyme Q10 đã được chứng minh là giúp giúp bảo vệ làn da khỏi những tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời,  loại trừ các gốc tự do, kích thích tái sản sinh collagen và elastin, giúp xóa nhăn, chống lão hóa da.

4. Astaxanthin

Cùng với Coenzyme Q1, đây cũng là một chất chống oxy hóa mạnh, có sắc tố màu đỏ thẫm được tìm thấy nhiều trong cá hồi, tôm biển, tảo...

Astaxanthin được coi là có khả năng chống lão hóa da mạnh gấp 550 lần so với vitamin E, gấp 6.000 lần so với vitamin C. Ngoài ra, astaxanthin còn giúp bảo vệ da tránh khỏi nám, sạm và tàn nhang.

5. Mật ong lên men

Mật ong là loại mỹ phẩm thiên nhiên vốn không xa lạ gì với các chị em. Tuy nhiên, không có nhiều người biết về tác dụng của mật ong lên men với làn da.

Mật ong lên men giúp tẩy tế bào chết, kích thích tế bào da mới phát triển

Mật ong cần phải trải qua một quá trình công phu để lên men: Thu hoạch, thêm nước tinh khiết, đun nóng ở nhiệt độ 121oC, khuấy đều, ủ men trong một khoảng thời gian nhất định, lọc bỏ tạp chất và kiểm tra chất lượng.

Nhờ quá trình lên men này, mật ong lên men khi dùng trên da sẽ giúp làm sạch tế bào chết một cách nhẹ nhàng, kích thích tế bào da mới, giúp da luôn tươi mới, mịn màng, tránh nám sạm.

6. Physavie

Physavie là nguyên liệu phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da, chống lão hóa da. Hoạt chất physavie được chiết xuất từ cây tầm bóp, và đã được các nghiên cứu khoa học chứng minh là giúp tăng cường bảo vệ làn da, phục hồi các tổn thương trên da, chống viêm da, dưỡng ẩm, cải thiện làn da đã bị lão hóa, đồng thời thúc đẩy tăng sinh collagen dưới da.

7. Hyalo-oligo

Đây chính là acid hyaluronic với khối lượng phân tử nhỏ. Hyalo-oligo có độ ổn định cao, giúp bao phủ trên bề mặt da, thấm vào lớp sừng nên có thể giữ ẩm trong và ngoài da. Chất này cũng giúp tăng độ đàn hồi cho da, giảm sự hình thành nếp nhăn do mất nước. Do đó, lựa chọn sản phẩm dưỡng da, chống lão hóa có chứa hyalo-oligo sẽ rất phù hợp cho da của bạn.

Vân Anh H+

Muốn “lão hóa ngược”: Hãy dùng nhau thai cừu! - Ảnh 7

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Charmlux Anti-Aging được bào chế bằng công nghệ đông khô giữ lại được toàn bộ các thành phần quý giá của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen làm tăng tác dụng chống lão hóa, giúp trẻ hóa làn da từ bên trong, làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường sức khỏe.
Bên cạnh đó, kem chống lão hoá da Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, Mật ong lên men, Hyalo-oligo, Physavie … giúp nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, giữ độ ẩm cho da từ các lớp sâu bên trong da, phục hồi tổn thương, làm mờ sẹo, giúp giảm nếp nhăn, đem lại cho phụ nữ làn da căng, trắng mịn.

Hãy sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux Anti-Aging để luôn có làn da tươi trẻ, trắng mịn, căng tràn sức sống.

Số GPQC: 02369/2016/XNQC-ATTP
Website: http://charmlux.vn/ . Hotline:1900 6436.
Fanpage: https://www.facebook.com/Nhauthaicuu.Charmlux
Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sản phẩm