Bổ sung Coenzyme Q10 qua những thực phẩm nào?

Bổ sung Coenzyme Q10 không chỉ giúp bảo vệ tế bào mà còn hỗ trợ giảm cân

Dùng Coenzyme Q10 để giảm cân có những lợi ích gì?

Lưu ý khi bổ sung Coenzyme Q10 để giảm cholesterol

Coenzyme Q10 có gây buồn nôn, mất ngủ?

Bị huyết áp thấp nên tránh dùng TPCN gì?

Thịt đỏ

Coenzyme Q10 được tìm thấy nhiều nhất trong thịt đỏ, đặc biệt là những phần thịt nội tạng như: Gan và tim. Theo Viện Linus Pauling (Mỹ), trong 100gr thịt bò chiên có thể chứa tới 3mg Coenzyme Q10. Tuy nhiên, thực tế lượng Coenzyme Q10 bị suy giảm rất nhanh qua quá trình chế biến thực phẩm. Chiên được cho là cách gây hao hụt nhiều nhất.

Cá nhiều dầu

Các loại cá nhiều dầu như: Cá hồi, cá ngừ, cá mòi tươi và cá thu… cũng chứa một lượng lớn Coenzyme Q10. Các nhà khoa học cho biết, trong 100gr cá trích ướp có chứa khoảng 2,7mg Coenzyme Q10. Tuy nhiên, cũng giống như thịt đỏ, chế biến quá mức có thể làm giảm lượng Coenzyme Q10 trong cá, đây cũng là lý do nhiều người thích ăn cá sống để giữ được lượng dinh dưỡng cao nhất.

Các thực phẩm từ thực vật

Coenzyme Q10 cũng có thể tìm thấy trong nhiều sản phẩm từ thực phẩm như: Dầu đậu nành, dầu hạt cải, dầu vừng, quả óc chó, đậu phộng, đậu nành, rau bina, đậu azuki, mầm lúa mỳ và ngũ cốc nguyên hạt. Ngoài ra, ăn khoảng ½ bát súp lơ xanh luộc cũng có thể cung cấp khoảng 0,5mg Coenzyme Q10.

Quang Tuấn H+ (Theo Livestrong)

Gợi ý thực phẩm chức năng Slimzlab bổ sung Coenzyme Q10 tăng cường chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giảm cân:

Thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab là sự kết hợp của và coenzym Q10 giúp tăng cường chuyển hóa mỡ thừa tại các vùng bụng, đùi, eo, hông, từ đó hỗ trợ giảm cân và cải thiện số đo các vòng trong cơ thể mà không gây tác dụng phụ như: Mệt mỏi, chán ăn, Tiêu chảy, sạm da... Không chỉ là sự lựa chọn cho vóc dáng đẹp, TPCN Slimzlab còn sử dụng được cho người có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì như tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiết. sản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ.
Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, liên hệ số điện thoại: 1900 6936
XNQC: 1608/2015/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp