Thảo dược tăng testosterone, trả lại sung mãn cho quý ông

Một số loại thảo dược có thể giúp nam giới cải thiện testosterone và tăng cường chuyện ấy

Những lợi ích khi bổ sung testosterone cho nam giới

Testosterone là gì?

5 bước đơn giản để cải thiện testosterone trong máu

8 nguy hại của tình trạng suy giảm testosterone tới cơ thể nam giới

Yohimbe

Yohimbe là một loại thảo dược quý, được tìm thấy ở những khu rừng miền tây Châu Phi. Thảo dược này từ lâu đã được người dân địa phương sử dụng như một biện pháp tự nhiên giúp kích thích tình dục và điều trị các vấn đề sức khỏe khác. Ngày nay, chất yohimbine chiết xuất từ yohimbe cũng được sử dụng trong một số chất bổ sung để hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý và bất lực ở nam giới. Khi sử dụng các sản phẩm có chứa yohimbine, nó sẽ có hiệu lực sau khoảng 30 phút và tác dụng có thể kéo dài từ 2 – 3 giờ.

Nhân sâm (Ginseng)

Từ nhiều thế kỷ trước, Y học Trung Quốc đã sử dụng nhân sâm như một loại thuốc quý, giúp tăng cường sức khỏe, phục hồi sinh lực, kéo dài tuổi thọ và cải thiện chuyện “phòng the” của nam giới. Ngày nay, các bác sỹ Trung Quốc vẫn khuyến cáo mọi người nên sử dụng nhân sâm cho những người trên 40 tuổi.

Hà thủ ô (He Sho Wu)

Cũng là một loại thảo dược có nguồn gốc từ Trung Quốc và đã được sử dụng khá phổ biến từ lâu. Các thầy thuốc Y học Cổ truyền Trung Quốc tin rằng, nam giới dùng hà thủ ô có thể giúp cải thiện sức khỏe, tăng cường sinh lực, kéo dài tuổi thọ và tăng khả năng sinh sản.

Dâm dương hoắc (Horny Goat Weed)

Dâm dương hoắc hay còn gọi là cương tiền, tiên linh tỳ… từ lâu đã được xem như một vị thuốc giúp thúc đẩy cơ thể sản xuất hormone testosterone và cải thiện chức năng tuyến giáp thay thế cho các liệu pháp testosterone đắt tiền và có nhiều nguy cơ sức khỏe.

Quang Tuấn H+ (Theo Livestrong)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Sản phẩm/Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn