Đau nửa đầu có nên dùng TPBVSK Nattospes?

Có rất nhiều người gặp phải tình trạng thiếu máu não, đau nửa đầu (ảnh minh họa)

Đột quỵ não sau tuổi 25 chiếm ¼ dân số trên toàn thế giới

Chuyên gia cảnh báo sai lầm nguy hiểm trong phòng tránh đột quỵ ngày giá rét

Phòng đột quỵ tái phát ở người cao tuổi

Có tiền sử đột quỵ có nên uống aspirin để phòng bệnh?

Trả lời:
Chào bạn,
Có rất nhiều người gặp phải tình trạng thiếu máu não, đau nửa đầu. Nguyên nhân gây thiếu máu não có thể do cục máu đông gây tắc mạch máu não. Những người bị tăng huyết áp, rối loạn lipid máu, đái tháo đường,… có nguy cơ bị xơ vữa động mạch. Các mảng xơ vữa tích tụ hình thành nên cục máu đông gây cản trở dòng máu lên não. Việc thiếu máu và oxy đến một phần não sẽ khiến cơn tai biến xảy ra bất ngờ, có thể gây tử vong hoặc để lại các di chứng như liệt vận động, suy giảm nhận thức, mất khả năng ngôn ngữ. Do vậy, ngay khi có các biểu hiện như đau đầu hay thiếu máu não, bạn hãy thực hiện các biện pháp phòng ngừa tai biến bằng cách thực hiện lối sống lành mạnh, tránh xa các chất kích thích như hút thuốc lá, uống rượu bia, thường xuyên tập thể dục, áp dụng chế độ dinh dưỡng cân bằng, tránh căng thẳng, thức khuya.
Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể dùng sản phẩm Nattospes để cải thiện tình trạng đau nửa đầu, thiếu máu não và phòng ngừa tai biến mạch máu não hiệu quả. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes có thành phần chính là enzyme nattokinase - chiết xuất từ món ăn truyền thống của người Nhật Bản có tên gọi natto, được làm bằng cách lên men đậu tương (đậu nành). Natto đã được người Nhật sử dụng an toàn hàng ngàn năm qua như một sản phẩm bổ dưỡng và cũng là phương thuốc dân gian giúp cải thiện tuần hoàn, hỗ trợ các bệnh mạch máu, tim mạch
Chính vì thế, các nhà khoa học Việt Nam đã tận dụng những ưu điểm của món ăn này để chiết xuất enzyme nattokinase và bào chế thành sản phẩm Nattospes với thành phần chính là enzyme nattokinase nổi tiếng trong việc phòng ngừa, làm tan cục máu đông, tăng tuần hoàn, lưu thông máu, kiểm soát huyết áp, cải thiện tình trạng đau đầu, thiếu máu não; hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não; cải thiện các di chứng liệt, nói ngọng, méo miệng, đau đầu, đãng trí sau cơn tai biến và ngăn ngừa bệnh tái phát.
Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm theo liều hướng dẫn của nhà sản xuất hàng ngày.
Chúc bạn sức khỏe
Dược sỹ Đặng Thùy
Gợi ý: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang Nattospes - Giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các di chứng
Tai biến mạch máu não gồm 2 loại chính là nhồi máu não (do tắc mạch máu trong não thường gây ra bởi cục máu đông) và xuất huyết não (do vỡ mạch máu trong não). Trong đó 80% tai biến mạch máu não là do nhồi máu não, gây ra các di chứng như: Liệt, nói ngọng, méo miệng, loét do nằm lâu…
TPBVSK viên nang Nattospes có thành phần từ enzyme nattokinase, giúp phòng ngừa và hạn chế các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; Phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng, giúp phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông như viêm tắc tĩnh mạch, động mạch, các biến chứng của bệnh đái tháo đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già.
Sản phẩm Nattospes đã được kiểm chứng lâm sàng có hiệu quả cao trong giúp phòng ngừa và phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; Giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng.
XNQC: 00271/2017/ATTP-XNQC
* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi