CANIFA tổ chức chương trình "Vui Noel mang len về nhà"

Để chào đón chào một mùa Giáng sinh an lành và ấm áp, thời trang CANIFA chính thức giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt "Vui Noel mang len về nhà".


Theo đó, từ ngày 17 - 24/12/2013, với mỗi hóa đơn trên 1 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được 01 phiếu bốc thăm may mắn với giải thưởng là 01 (một) trong 30 phiếu mua hàng CANIFA trị giá 1.000.000VNĐ. Chương trình được áp dụng trên toàn hệ thống CANIFA tại Hà Nội. Lễ trao giải chương trình Vui Noel mang len về nhà sẽ diễn ra vào 19h00’ ngày 27/12/2013 tại gian hàng CANIFA 40 - 42 đường Tương Lai, tầng hầm B1 trong trung tâm thương mại Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nhân dịp này, CANIFA cho ra mắt rất nhiều sản phẩm với mẫu mã trẻ trung, thanh lịch và sắc màu tươi vui, phù hợp trang phục mùa lễ hội. Đó là bộ sưu tập Candy với chân váy chấm bi ngọt ngào, là dòng sản phẩm len ánh kim với áo cardigan duyên dáng hay áo croptop họa tiết camo thời thượng trong bộ sưu tập Military,… cùng vô vàn những phụ kiện khăn mũ len ấm áp cho mùa đông.

Đến với hệ thống cửa hàng CANIFA, khách hàng sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình những bộ trang phục ưng ý hay tìm được những món quà ý nghĩa dành tặng gia đình, bạn bè và người thân nhân dịp năm mới. Với không gian mua sắm tiện ích được trang hoàng lộng lẫy cùng các bản nhạc Noel sôi nổi, rộn ràng, hệ thống cửa hàng CANIFA sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi gia đình trong mùa Giáng sinh năm nay.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng