Dây thần nông có lợi cho sức khỏe thế nào?

Dây thần nông là một loại thảo dược rất có lợi cho sức khỏe

8 loại trà thảo mộc an toàn với bà bầu và thai nhi

Dùng trà thảo mộc thế nào mới đúng - tốt?

10 loại thảo mộc giúp tăng khả năng sinh sản cho nam giới

10 loại thảo mộc giúp tăng khả năng sinh sản cho nữ giới

Cải thiện tiêu hóa
Dây thần nông có thể giúp đào thải các độc tố khỏi cơ thể và hỗ trợ tiêu hóa. Nếu đang gặp các vấn đề về dạ dày thì dây thần nông là một lựa chọn tốt cho bạn. Uống nước ép dây thần nông không chỉ giúp bạn tiêu hóa tốt hơn mà còn khiến các vấn đề về dạ dày dễ dàng biến mất sau một vài ngày.
Hạ sốt
Bạn đã phải bỏ qua cuộc họp quan trọng chỉ vì đột nhiên bị sốt? Bạn có cảm thấy mệt mỏi vào mỗi lần bị sốt? Hãy sử dụng dân thần nông. Đây là một loại thảo dược có tác dụng chống sốt rét tự nhiên và có thể giúp tăng lượng tiểu cầu cũng như hạ sốt một cách hiệu quả.
Có lợi cho bệnh nhân đái tháo đường
Dây thần nông là một loại thảo dược có tác dụng hạ đường huyết và có thể giúp bạn kiểm soát huyết áp, cũng như lượng đường trong máu. Vì vậy, nó rất có lợi cho bệnh nhân đái tháo đường type 2.
Tăng cường khả năng miễn dịch
Cây dây thần nông có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch
Dây thần nông giàu các chất chống oxy hóa và giúp bạn loại bỏ các độc tố ra khỏi thận, gan. Thảo dược này cũng giúp giảm tác hại của các gốc tự do bên trong cơ thể. Ngoài ra, nó cũng có thể giúp bạn đối phó với vi khuẩn gây nhiễm trùng đường tiết niệu.
Tăng cường trí nhớ
Bạn có hay bị quên không? Bạn đã quên những gì cần phải nói trong buổi thuyết trình? Bạn đã quên thời gian thanh toán hóa đơn tiền điện? Đừng lo lắng, giải pháp cho bạn chính là sử dụng dây thần nông. Thảo dược này sẽ giúp bạn tăng cường chức năng của bộ não và cải thiện trí nhớ.
Tăng cường ham muốn tình dục
Nếu bạn muốn thêm "gia vị" cho đời sống tình dục của mình thì hãy sử dụng dây thần nông. Đây là một loại thảo dược có tác dụng kích thích ham muốn tình dục.
Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nghiên cứu - Sản xuất