Nơi làm việc nào đáng mơ ước nhất Việt Nam?

Ông Lê Mỹ Hà, Trưởng ban Đào tạo, Phòng Nhân sự (thứ 2 từ bên trái sang), đại diện Vinamilk nhận chứng nhận "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015"

Vinamilk khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia

Doanh nghiệp sữa nào duy nhất 20 năm liền đạt Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao?

Cú hattrick của Vinamilk - thương hiệu sữa lớn nhất Việt Nam

Vinamilk là thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam

Theo kết quả công bố bởi Nielson và Anphabe trong cuộc khảo sát thường niên chuyên nghiệp và chuyên sâu về thương hiệu nhà tuyển dụng: “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2015” vừa công bố vào tháng 3 vừa qua, trong Top 100 công ty làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015. Bên cạnh đó, Vinamilk còn được bình chọn là Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất ở tiêu chí Lương, Thưởng, Phúc lợi.

Kết quả này được thực hiện thông qua cuộc khảo sát độc lập của mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen dựa trên gần 23.000 đáp viên là người đi làm có kinh nghiệm đến từ công ty khác nhau tại Việt Nam với các tiêu chí cơ bản: Lương thưởng, phúc lợi; Cơ hội phát triển; Văn hóa và giải trí; Đội ngũ lãnh đạo; Chất lượng công việc và cuộc sống; Danh tiếng công ty. Điểm mới của khảo sát là doanh nghiệp có thể đo lường sức khỏe thương hiệu nhà tuyển dụng nội bộ và bên ngoài dựa trên ý kiến của nhân viên và ý kiến của nhân tài, ứng viên.

Bà Bùi Thị Hương - Giám đốc Điều hành Vinamilk cho biết: “Để trở thành Nơi làm việc tốt nhất và lý tưởng nhất cho người lao động luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu mà Vinamilk hướng tới. Xuất phát từ sự thấu hiểu những điều nhân viên quan tâm, Vinamilk đã thiết lập một tiêu chuẩn mới về nơi làm việc lý tưởng, nơi mà tất cả nhân viên nhận được cam kết quan tâm toàn diện và phát triển tối đa. Qua đó, chúng tôi mong muốn, ở Vinamilk người lao động luôn gắn kết và đóng góp hết mình, mang lại giá trị bền vững cho doanh nghiệp, cho xã hội, cũng như nhận lại nhiều giá trị cho chính họ, góp phần xây dựng một Việt Nam thịnh vượng, giàu đẹp và hạnh phúc hơn”.

Có thể thấy, trong gần 4 thập kỷ hình thành và phát triển, ngoài việc quan tâm đến các hoạt động sản xuất, kinh doanh, hoạt động cộng đồng, xã hội, Vinamilk luôn đặt nhân tố con người lên vị trí quan trọng nhất. Vinamilk hiện có khoảng 25 đơn vị trực thuộc với 13 nhà máy sản xuất tại Việt Nam cùng với 6.000 nhân viên trên toàn quốc. Nhiều năm qua Vinamilk luôn làm tốt chiến lược đào tạo thế hệ trẻ, bồi dưỡng và sử dụng nhân tài. Bên cạnh đó, tại Vinamilk văn hóa doanh nghiệp chính là tài sản quý giá mà toàn thể cán bộ nhân viên luôn luôn tự hào. Văn hóa doanh nghiệp của Vinamilk đã được xây dựng, duy trì và ngày càng vững mạnh qua nhiều thế hệ lãnh đạo và nhân viên khác nhau. Chính nền tảng văn hóa doanh nghiệp mà Ban lãnh đạo cũng như tập thể cán bộ nhân viên toàn công ty Vinamilk tâm huyết cùng xây dựng đã là một trong những yếu tố quan trọng giúp Vinamilk đem lại danh tiếng cho công ty và phát triển bền vững.

Nielsen (NYSE: NLSN) là công ty đa quốc gia hàng đầu chuyên đo lường và đánh giá thông tin về lĩnh vực marketing, hành vi người tiêu dùng, TV và các phương tiện truyền thông khác, đo lường trực tuyến, đo lường các thiết bị di động và nhiều lĩnh vực khác. Nielsen hiện có văn phòng đại diện ở hơn 100 quốc gia với trụ sở chính được đặt tại New York, Mỹ và Diemen, Hà Lan.
Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng