Thực phẩm phòng ngừa suy giảm cương dương

Cá hồi - Ảnh: Shutterstock

Chả lo rối loạn cương dương!

Thể dục giúp “súng” cứng và dẻo dai

Thuốc cường dương là dao 2 lưỡi!?

Cà phê giúp nam giới giảm bất lực "chuyện ấy"

Dưới đây là những thực phẩm chứa vitamin B12 rất tốt cho nam giới phòng ngừa suy giảm cương dương, theo eatthis.

Cá trích
Một miếng cá trích chứa gấp bốn lần lượng vitamin B12 cần có trong ngày. Cá trích cũng rất giàu magne, giúp tăng cường hormone testosterone và giữ tinh trùng khỏe mạnh và tồn tại. Ngoài ra, loại cá này cũng chứa nhiều vitamin D, có thể giúp “súng” duy trì khả năng cương cứng.
Hến
Loài động vật thân mềm có khả năng làm “nóng” cơ thể nhanh chóng, với hơn ba lần giá trị vitamin B12 khuyến cáo hàng ngày. Với 85 gram, hến sẽ cung cấp cho cơ thể 20 gram chất đạm tốt cho cơ, 4 gram chất béo và 150 calo. Giống như nghêu, hến giàu chất sắt, giúp máu chảy khắp cơ thể. Chúng cũng giàu magne, giúp ích cho quá trình cương cứng tự nhiên.
Cá hồi
Ngoài vitamin B12, cá hồi rất giàu acid béo omega-3 thúc đẩy việc tạo ra ocid nitric, giúp bạn duy trì khả năng cương cứng. Loại cá này cũng cực kỳ giàu chất đạm, vitamin B6, trong đó hỗ trợ sản xuất máu khỏe mạnh tốt cho cơ bắp.
Hàu
Ngoài việc giàu vitamin B12, hàu có chứa kẽm nhiều hơn bất kỳ nguồn thực phẩm nào khác. Kẽm rất cần thiết cho sản xuất testosterone. Hàu có nhiều chất acid D-aspartic, loại acid amin giúp tăng mức testosterone thấp và cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới bị vô sinh.
Ngũ cốc
Ai cũng biết rằng ngũ cốc chứa nhiều vitamin B12, nhưng ít ai biết rằng loại ngũ cốc nguyên hạt có thể giúp giảm mức cholesterol trong cơ thể. Cholesterol cao có thể dẫn đến xơ vữa động mạch, hoặc động mạch bị tắc và ức chế dòng chảy của máu.
Sữa chua
Sữa chua giàu vitamin B12 và chất đạm. Sữa chua cũng giàu kali, giúp cho tim khỏe mạnh và hỗ trợ lưu thông máu - hai yếu tố quan trọng tốt cho cương dương.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn