Thúy Nga - đời không phải trò hề!

Thúy Nga có nên đưa con gái Nguyệt Cát ra làm "bằng chứng"?

Danh hài Thúy Nga tố "chồng ngoài giá thú" lừa tiền

Hi hữu chuyện vợ chung thủy, nhưng con... không phải của chồng

Danh hài Thúy Nga: Thích được thử thách cùng vai xấu

Diễn viên Ngọc Lan: “Tuổi càng lớn sự chín chắn càng đầy”

Scandal tình tiền của danh hài Thúy Nga những ngày gần đây thực sự gây sốc cho dư luận. Đặc biệt, câu chuyện đẩy lên tới đỉnh điểm khi Thúy Nga đã họp báo ngày 22/1 vừa qua và tuyên bố công khai bé Nguyệt Cát không phải là con của ông Nguyễn Văn Nam mà là con của cô và chồng hiện tại, ông Huỳnh Lương Nghĩa.
Cô kể trước khi đám cưới với ông Nam cô có giấy hôn thú với bạn trai là Nghĩa sống ở Mỹ. Nhưng khi sống chung, cả hai không hợp nhau nên tạm dừng mối quan hệ và quen với ông Nam… rồi xảy ra những chuyện về sau. Cô vẫn chưa ly dị ông Nghĩa và trong thời gian bị shock vì ông Nam, cô được ông Nghĩa an ủi, động viên nên cả hai tái hợp đến nay. Nhiều độc giả bày tỏ thái độ không ủng hộ với tuyên bố của Thúy Nga vì cho rằng Thúy Nga đã làm tổn thương chính con mình và câu chuyện cá nhân đã bị đẩy đi quá xa trên truyền thông.
Việc công bố thông tin của Thúy Nga: Phản bác nhiều hơn ủng hộ
Không chỉ ngán ngẩm với chuyện tình cảm của danh hài, nhiều bạn đọc còn bày tỏ sự thất vọng về người nghệ sỹ này bởi cô đã đưa cả con gái bé bỏng vào cuộc. Hành động này với cô có thể chỉ nhằm tung thêm chứng cứ chứng minh việc cô không sống chung, không có con, không có tình cảm gì với người chồng hờ. Nhưng cô đâu nghĩ rằng, chính con gái mình mới là người phải chịu những thiệt thòi khi lớn lên. 
Nữ nghệ sỹ cũng nhận được không ít những phản bác của độc giả: Như một trò đùa, thật nực cười, lố bịch, đúng là câu chuyện quá bi hài...
Độc giả cũng có những ý kiến cho rằng, Thúy Nga không nên "vạch áo cho người xem lưng", chuyện gia đình không nên đưa lên truyền thông để nhận thêm sự chê cười của thiên hạ. Việc này chỉ càng làm hoen ố hình ảnh của người nghệ sỹ mà thôi.
Thúy Nga đã tổ chức một cuộc họp báo và công khai Nguyệt Cát không phải con gái của cô và ông Nguyễn Văn Nam
“Nếu tôi ở vào vị trí của Thúy Nga, tôi thật sự không biết phải xử lý sự việc như thế nào để mình có thể được bình an về mặt tinh thần. Thế nhưng, mỗi người chỉ có một cuộc đời, chỉ có thể sống được một lần nên cần biết trân trọng những gì mình đang có và luôn thận trọng trong những bước ngoặt của cuộc đời. Thúy Nga đã có sự lựa chọn sai lầm nên mọi thứ mới diễn ra như ngày hôm nay. Tôi nghĩ đó là bi kịch trong cuộc đời của cô ấy, nếu cô không biết sửa sai sẽ càng làm cho cuộc sống tệ hại hơn. Giữa hạnh phúc và đau khổ, ai cũng có quyền lựa chọn để đi đến điều tốt đẹp”, độc giả Nhung Dance góp ý.
Độc giả Tony Nguyễn cũng nhấn mạnh rằng không rõ mục đích của nữ diễn viên là gì khi công bố chuyện tình cảm không mấy hay ho này, bởi Thúy Nga đã và đang vi phạm luật hôn nhân gia đình của Việt Nam, trong khi cưới một người lại làm hôn thú với một người và chủ đích là được định cư bên Mỹ.
Cuối cùng, trên thực tế nữ nghệ sỹ này chỉ mất chứ không được lợi gì, cô chỉ khiến người hâm mộ, những người đã từng yêu mến quay lưng lại và phê phán cô. Bởi rõ ràng, sau nhiều năm im lặng, giờ cô có nói ra thì số tiền nợ giữa cô, những người thân của cô và ông Nam cũng chẳng thể hoàn trả lại như ban đầu.
Cuộc hôn nhân này còn nhiều uẩn khúc, ai đúng ai sai còn chưa rõ ràng
Thực hư câu chuyện chỉ hai người hiểu
Sự thật bên trong chắc còn nhiều uẩn khúc. Câu chuyện đúng sai ra sao chỉ có hai người trong cuộc mới hiểu rõ. Trong khi Thúy Nga muốn định cư tại Mỹ để dễ phát triển sự nghiệp, ông Nam lại muốn dựa vào danh tiếng của vợ để dễ dàng hơn trong việc kinh doanh. Thật ra, đôi bên đều hiểu rõ họ đến với nhau sẽ có thiệt hơn ra sao nhưng không muốn công khai mà thôi.
Không hiểu Thúy Nga suy nghĩ thế nào để có thể bất chấp những rủi ro mang chuyện của mình ra cho dư luận mổ xẻ? Một nghệ sỹ có đời tư quá phức tạp, mang đi phơi bày không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh bản thân mình mà còn ảnh hưởng đến công chúng khi có nhiều người hâm mộ luôn xem họ như tấm gương để noi theo.
Đỗ Ngoan H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa