Hoa hậu Hoàn vũ 2015 gặp "người tình tin đồn"

Pia Wurtzbach và Tổng thống Philippines gặp mặt lần đầu sau khi cô đăng quang Miss Universe

Tân Hoa hậu Hoàn vũ bị tố nâng cấp vòng 1

Những điều gây sốc về Pia – Tân HHHV Thế giới 2015

Bí quyết giữ dáng đẹp hoàn hảo của Phạm Hương

Phạm Hương – Rùm beng rồi lại về tay trắng!

10h sáng ngày 26/1, Pia Wurtzbach có cuộc gặp gỡ Tổng thống Philippines - Benigno Aquino III - tại cung điện Malacañang, Manila. Đi cùng người đẹp đến buổi trò chuyện có mẹ cô, bà Cheryl, và Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Philippines, Stella Araneta.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 mặc chiếc váy trắng hồng của thương hiệu Albert Andrada Filipiniana và được đón tiếp trọng thể từ ngoài cổng cung điện. Trong cuộc gặp, Pia Wurtzbach luôn mỉm cười và chỉ nói chuyện chừng mực.

Pia Wurtzbach nói về cuộc gặp Tổng thống tại cung điện sáng 26/1: "Ông ấy chúc mừng tôi và chúng tôi nói một chút về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Ông ấy cũng chia sẻ về cuộc sống bận rộn của mình, về những việc ông ấy đang làm. Tôi cũng gửi lời chúc mừng ông ấy".

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khẳng định sau cuộc thi, cô có nhận được tin nhắn chúc mừng của Tổng thống nhưng là thông qua website chính thức của chính phủ.

Trước câu hỏi về chuyện yêu đương, Pia Wurtzbach đùa rằng giờ đây chiếc vương miện đã trở thành bạn trai của cô vì đi đâu nó cũng dính với cô. "Tôi cũng mong tìm được một người thông minh, hài hước. Hai yếu tố đó rất quan trọng với tôi", Hoa hậu nói thêm.

Đây là cuộc gặp gỡ được báo giới Philippines chờ đón bởi trước đó đã có tin đồn Pia Wurtzbach và Tổng thống hẹn hò. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Hoa hậu Hoàn vũ khẳng định cô có gặp ông Benigno Aquino III trong một vài sự kiện xã hội và không hề có chuyện tình cảm như đồn thổi.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội