Top 10 nữ diễn viên - người mẫu hấp dẫn nhất Trung Quốc (P1)

Top những Mỹ nhân hấp dẫn nhất Cbiz

Những mỹ nhân có thân hình chuẩn nhất của Cbiz

Top 11 mỹ nhân Hàn sexy nhất mọi thời đại

Nhìn lại nhan sắc những "Mỹ nhân cổ trang" TVB

10 nụ cười rạng sắc xuân của mỹ nhân châu Á

1. Chương Tử Di (Zhang ZiYi)

Không chỉ nổi tiếng tại chính nước nhà, Chương Tử Di còn nổi tiếng khắp thế giới kể từ sau khi tham gia diễn xuất trong 1 loạt tác phẩm điện ảnh đình đám, như: Thập diện mai phục, Ngọa hổ tàng long, Hồi ức một Gheisha,… . Nữ diễn viên sinh năm 1979 này luôn có tên trong danh sách "Mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí", nổi tiếng không chỉ bởi vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ mà còn nhờ tài diễn xuất với việc sở hữu nhiều giải thưởng quốc tế lớn nhỏ trong sự nghiệp làm diễn viên của mình. Sự nổi tiếng cùng vẻ đẹp trời phú, tài năng đã giúp Chương Tử Di dẫn đầu danh sách này.

2. Bạch Hâm Huệ

Bạch Hâm Huệ (Bianca Bai) là nữ diễn viên kiêm siêu mẫu nổi tiếng xứ Đài được nể trọng nhất ở Đông Nam Á. Cô đã làm việc như một người mẫu sau khi tốt nghiệp trung học rồi cuối cùng chuyển sang nghề diễn viên. Nữ diễn viên sinh năm 1982 này cũng là gương mặt nổi tiếng trên truyền hình và được yêu mến nhờ vẻ đẹp khó cưỡng cùng nụ cười quyến rũ. Cô cũng luôn nằm trong Top Mỹ nhân sở hữu thân hình quyến rũ nhất của làng giải trí Đài Loan.

3. Thiên Tâm (Tien Hsin)

Nổi tiếng bởi sắc đẹp trời phú cùng sự quyến rũ khi thể hiện các vai diễn nóng bỏng, Thiên Tâm luôn là sự thu hút phái mạnh ở những nơi cô đến. Nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng của Trung Quốc sinh năm 1975 này luôn được ca ngợi là "Biểu tượng gợi cảm" của Cbiz.

4. Châu Tú Na (Chrissie Chau)

Xuất thân là 1 siêu mẫu rồi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, Châu Tú Na là người đẹp nổi tiếng của Hồng Kông với phong cách táo bạo và vẻ đẹp quyến rũ. Nữ diễn viên sinh năm 1985 này còn được biết đến là "Mỹ nhân sở hữu vòng 1 đẹp nhất" của làng giải trí Trung Quốc.

5. Lưu Diệc Phi (Crystal Liu Yi Fei)

Luôn nằm trong Top "Mỹ nhân đẹp nhất" cũng như "Nghệ sỹ sở hữu thân hình chuẩn nhất" của Cbiz, Lưu Diệc Phi đã sớm nổi tiếng từ khi còn rất trẻ. Nữ diễn viên sinh năm 1987 này sở hữu khuôn mặt đẹp thánh thiện với khí chất thanh tao thoát tục luôn được coi là “ngọc nữ” của màn bạc Trung Quốc. Không chỉ nổi tiếng tại nước nhà, với việc tham gia phim điện ảnh Vua Kung Fu (2008), tên tuổi của Diệc Phi đã vươn xa tầm thế giới.

Phiêu H+ (theo Rave)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa