Top 3 Hoa khôi Áo dài chia sẻ bí quyết vàng giữ dáng

Top 3 người đẹp hy vọng sẽ mang niềm vinh dự về cho Việt Nam khi tham gia Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015

Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014: Lan Khuê liệu có xứng?

Thực đơn giữ dáng của thí sinh Hoa khôi áo dài Việt Nam

Nhan sắc này thì… cửa gì?

Bí quyết giảm cân của sao Hollywood

Các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014 đã được các chuyên gia cho áp dụng những chế độ dinh dưỡng phù hợp, đã phải trải qua một quá trình tập luyện khắc nghiệt hàng ngày với những môn thể thao có cường độ trung bình trở lên để tiêu hao hết năng lượng dư thừa, ngăn cản mỡ trắng tích tụ. Các môn thể thao như: Aerobic, nhảy, khiêu vũ, đạp xe, gym, yoga, bài tập giúp thon gọn vùng eo, bụng, đùi...

Cùng xem bí quyết giữ dáng riêng của Top 3 Hoa khôi Áo dài này ra sao nhé!

Hoa khôi Lan Khuê - siêu mẫu cũng cần rèn luyện

Lan Khuê không ăn kiêng như các thí sinh khác mà thường chia bữa ăn ra làm nhiều lần, bởi cô đã sẵn có thân hình của một siêu mẫu, chỉ cần duy trì nó thôi. Ngoài lượng thức ăn tinh bột được các chuyên gia tính toán phù hợp với cơ thể, các “bữa phụ” cô ăn chủ yếu là rau và trái cây. Ngoài ra, công việc người mẫu đòi hỏi phải vận động nhiều, người đẹp đến từ TP.HCM còn tập luyện các môn thể thao như: Bơi, đánh cầu lông, đạp xe để tiêu hao năng lượng nhiều hơn.

Hoa Khôi Lan Khuê tự tin tỏa sáng với danh hiệu cao nhất của cuộc thi (Ảnh: Bình Minh, nguồn Dantri)

Hoa khôi Lan Khuê đã bật mí rằng trong quá trình nỗ lực luyện tập để hoàn thiện bản thân, cô và các bạn thí sinh vẫn tràn đầy năng lượng nhờ sự hướng dẫn về dinh dưỡng, tập luyện từ các chuyên gia và dùng sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ đắc lực để vóc dáng săn chắc và khỏe khoắn.

Á khôi 1 Thúy Vân – giảm 3kg đã xuất sắc đạt thêm giải phụ

Thúy Vân có ưu điểm với kỹ năng nói tiếng Anh lưu loát, khiêm tốn, tự tin, gương mặt sáng. Tuy nhiên, vóc dáng khá "tròn trịa" so với các thí sinh khác lại là trở ngại đối với cô.

Cũng tập luyện các môn thể thao có cường độ cao như bơi, gym như các thí sinh khác, Thúy Vân còn được sử dụng sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân, giúp giảm tích tụ và tăng ly giải mỡ trắng.

Á khôi 1 Phạm Hồng Thúy Vân đạt thêm giải phụ "Thí sinh có vóc dáng đẹp nhất" (Ảnh: Bình Minh, nguồn Dantri)
Thúy Vân đặc biệt "nói không" với những đồ ăn chiên, xào nhiều dầu mỡ, hạn chế tối đa thức uống chứa chất cồn, nước ngọt có gas. Thay vào đó là những loại trái cây nhạt và rau xanh để bù nước cho cơ thể sau những bài tập nặng. Giảm 3kg chỉ trong vòng 2,5 tháng đã đạt giải "Thí sinh có vóc dáng đẹp nhất". Thúy Vân cũng đã giành giải Á khôi 1 và quyền đại diện Việt Nam tham gia Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015.

Á khôi 2 Lệ Quyên - siêu mẫu dễ béo

Cùng là siêu mẫu giống như Lan Khuê, tuy Lệ Quyên không gặp áp lực giảm cân quá lớn như một số bạn nhưng việc duy trì số đo ba vòng khiến Lệ Quyên cũng phải ưu tiên tập các bài tập nhẹ đến trung bình một cách đều đặn với 2 buổi/ngày và tối thiểu 5 ngày/tuần. Mỗi buổi tập của Lan Khuê thường kéo dài hơn 30 phút để năng lượng được giải phóng, tránh việc tập ít quá sẽ kích thích tiêu hóa và thèm ăn, bởi theo Lan Khuê, cô là người dễ béo.

Á Khôi 2 Lệ Quyên rạng rỡ trong đêm trao giải (Ảnh: Bình Minh, nguồn Dantri)

Như vậy, với việc tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chí quan trọng nhất của thực đơn là "nghèo năng lượng nhưng giàu dinh dưỡng". Chế độ ăn này giúp tiêu hao năng lượng nhưng vẫn đầy đủ dưỡng chất thuộc bốn nhóm đạm, đường bột, chất béo và các vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Top 3 Hoa khôi Áo dài đã giành quyền tuyệt đối đại diện Việt Nam tham gia Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015.

 

Đỗ Ngoan H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp