Hạt cần tây giúp giảm huyết áp hiệu quả

Hạt cần tây là vị thuốc quý trong điều trị tăng huyết áp

Tăng huyết áp: Tập thể dục có tác dụng như thuốc hạ huyết áp!

Có nên thay thuốc huyết áp khi bị đau đầu, mệt mỏi?

Tăng huyết áp có thể chữa khỏi được không?

Tăng huyết áp có thể chữa khỏi được không?

Hạt cần tây tốt cho người tăng huyết áp

Hạt cần tây rất giàu chất dinh dưỡng, đặc biệt là chất chống oxy hóa. Chúng chứa flavonoid, omega-6 và acid béo linoleic, các khoáng chất như calci, sắt, natri và kẽm. Hạt cần tây có mùi thơm nên thường được sử dụng trong nước hoa và các sản phẩm khác.

Kết quả hình ảnh cho hạt cần tây cải thiện tiêu hóaHạt cần tây có nhiều lợi ích với sức khỏe

Hạt cần tây có những lợi ích sau đây: 

Cải thiện các vấn đề tiêu hóa: Hạt cần tây giúp cân bằng hệ thống tiêu hóa và làm giảm các rối loạn như đầy hơi, tiêu hóa kém hoặc không có cảm giảm thèm ăn.

Cải thiện các vấn đề xương khớp: Hạt cần tây cải thiện sức khỏe của khớp và ngăn ngừa viêm khớp, giảm đau cơ hiệu quả.

Ngoài 2 công dụng trên, hạt cần tây còn được sử dụng để cải thiện huyết áp cho người bị tăng huyết áp. Nhờ có tác dụng giãn mạch và lợi tiểu nên cần tây thường được sử dụng để ngăn ngừa tăng huyết áp. Đặc biệt, chiết xuất hạt cần tây không làm ảnh hưởng đến huyết áp và nhịp tim của người bình thường. Hạt cần tây cũng chống giữ nước và ngăn ngừa tình trạng sưng phù.

Hạt cần tây được sử dụng phổ biến nhất cho người bị tăng huyết áp

Cách dùng trà hạt cần tây khi bị tăng huyết áp

Bạn có thể cho 1 muỗng cà phê hạt cần tây với 200ml và đun sôi trong 10 phút, chờ một lát cho trà nguội và thưởng thức. Bạn nên uống trà khi bụng đói và uống trong ít nhất 1 tháng để cảm nhận hiệu quả. Lưu ý: Những người bị dị ứng với cần tây hoặc bà bầu không nên uống thức uống này vì có thể gây sảy thai. Nếu đang dùng thuốc điều trị tăng huyết áp, bạn nên tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng trà hạt cần tây.

Sản phẩm thảo dược chứa cần tây - Giải pháp tiện lợi cho người tăng huyết áp 

Hiện nay, để tăng cường tác dụng của cần tây cũng như mang lại hiệu quả toàn diện trong kiểm soát huyết áp, các nhà khoa học đã dùng vị thuốc này làm thành phần chính, kết hợp với các thảo dược quý khác như: Hoàng bá, tỏi, dâu tằm, nattokinase, magne citrate… và bào chế dưới dạng viên nén dễ dùng. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ làm giảm lipid máu, giãn mạch, dưỡng tâm, hỗ trợ hạ cơn tăng huyết áp và giúp người bệnh tăng huyết áp dần ổn định huyết áp.

Thanh Tú H+ (Theo Step to Health)

Có nên thay thuốc huyết áp khi bị đau đầu, mệt mỏi? - Ảnh 7Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương – Dùng cho người huyết áp cao

Để ổn định sức khỏe huyết áp, điều hòa huyết áp, xu hướng sử dụng các sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc tự nhiên ngày càng được ưa chuộng. Một trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương. Định Áp Vương là giải pháp hiệu quả và toàn diện giúp ổn định huyết áp, hạ huyết áp cho người tăng huyết áp. Định Áp Vương có sự kết hợp của thành phần chính cao cần tây với cao tỏi, cao lá dâu tằm, magiê (dưới dạng magnesium citrate), kali (dưới dạng potassium chloride), nattokinase, cao hoàng bá… có tác dụng hỗ trợ làm giảm lipid máu, giãn mạch, dưỡng tâm, hỗ trợ hạ cơn tăng huyết áp và dần ổn định huyết áp. Sản phẩm dùng cho những người tăng huyết áp; Người có nguy cơ bị tăng huyết áp: Người thường xuyên căng thẳng tâm lý, tăng lipid máu, đái tháo đường, vữa xơ động mạch, người béo phì.
Người bệnh nên uống 6 viên/ngày, chia 2 lần. Sau khi huyết áp ổn định, dùng 2-4 viên/ngày, chia 2 lần. Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ và dùng theo đợt từ 1 - 3 tháng để có kết quả tốt nhất.

XNQC: 01407/2017/ATTP-XNQC
* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tim mạch