Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2023

Pharmedi là triển lãm chuyên ngành y tế lớn nhất Việt Nam

Ứng dụng công nghệ in 3D vào phẫu thuật thay khớp gối

Tham vọng "lão hóa ngược" của triệu phú công nghệ Mỹ

Công nghệ thúc đẩy ngành chăm sóc sức khỏe ở Trung Quốc như thế nào?

Bộ trưởng Đào Hồng Lan là Trưởng Ban Chỉ đạo chuyển đổi số Bộ Y tế

Bước sang năm 2023 làn sóng chuyển đổi số diễn ra vô cùng mạnh mẽ tại các bệnh viện, phòng khám. Theo như thống kê chi tiêu y tế tại Việt Nam ước đạt 23 tỷ USD năm 2022, có hơn 42% số doanh nghiệp nhận định ngành dược, thị trường chăm sóc sức khỏe y tế sẽ phát triển trong năm 2025.

Trong bối cảnh sức khỏe của người dân ngày được quan tâm, đặc biệt sau những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nhiều biến chủng virus mới xuất hiện, sự phát triển số hóa trong ngành Y tế và dự thảo Luật Đấu thầu sửa đổi năm 2023 của Bộ Y tế, các nút thắt trong cơ chế quản lý mua sắm thuốc, thiết bị y tế được tháo gỡ đã và đang đưa quy mô thị trường y tế Việt Nam tăng trưởng sôi động hơn bao giờ hết. 

Trước xu thế phát triển đó của ngành Y tế Dược phẩm trong nước, việc hình thành sàn giao dịch công nghệ và thiết bị máy móc y tế, dược phẩm uy tín như Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2023 có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Sự kiện là cầu nối giữa nhà sản xuất với nhà phân phối, góp phần đưa công nghệ hiện đại và các sản phẩm dược chất lượng cao vào công tác khám chữa bệnh. Giúp hoạt động này trở nên hiệu quả, nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho người dân.

Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam 2023 tạo môi trường và công cụ thuận lợi giúp các đơn vị, doanh nghiệp gia tăng năng lực cạnh tranh, đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, tăng cường hợp tác chuyển đổi số, tiếp nhận và vận dụng tiến bộ công nghệ ngành Y tế - Dược phẩm.

Pharmedi là nơi giới thiệu những tiến bộ, thành tựu mới của nhiều lĩnh vực y tế trong nước và quốc tế

Pharmedi là nơi giới thiệu những tiến bộ, thành tựu mới của nhiều lĩnh vực y tế trong nước và quốc tế

Triển lãm năm nay tập trung giới thiệu các ngành hàng trưng bày đa dạng trong lĩnh vực Y tế cả trong và ngoài nước, bao gồm các sản phẩm và máy móc, trang thiết bị, vật tư trong các lĩnh vực Dược phẩm, thực phẩm chức năng, nguyên liệu sản xuất Dược; Thiết bị  và dụng cụ y tế; Các giải pháp ứng dụng trên nhiều lĩnh vực như chẩn đoán, phẫu thuật, cấp cứu, theo dõi và chăm sóc bệnh nhân; Nha khoa, nhãn khoa; sản phẩm và thiết bị hóa nghiệm, thiết bị phân tích đo lường và kiểm tra chất lượng sản phẩm trong ngành Dược phẩm và công nghệ sinh học; Thiết bị công nghệ quản lý phòng sạch trong môi trường y tế, thiết bị và sản phẩm cho ngành làm đẹp, massage, spa...

Ngoài mục tiêu giao thương, triển lãm còn hướng đến là sự kiện toàn diện nhất ngành Y - Dược với chuỗi các cuộc Tọa đàm, Hội thảo chuyên sâu do Bộ Ban Ngành liên quan cùng các đơn vị tham dự triển lãm tổ chức:

- Nghị định 07/2023 Bổ sung một số điều nghị định 98/2021

- Ngày Hội Quốc tế Cộng Hòa Liên Bang Đức - German Day

- Hội thảo những thành tựu tiên tiến nhất về công nghệ nuôi cấy tế bào gốc và ứng dụng tế bào gốc kết hợp Exosome đối với trẻ hóa và điều trị bệnh,...

- Tập huấn: Nâng cao chất lượng chuẩn bị Hồ sơ thử tương đương sinh học trong đăng ký thuốc

- Tập huấn: Luật đấu thầu 2023 số 22/2023/QH15 và các quy định mới trong đấu thầu thuốc, thiết bị y tế, vật tư y tế

Đây chắc chắn là những hoạt động bổ ích, thú vị cho đội ngũ các y bác sỹ, dược sỹ, điều dưỡng, các đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, thiết bị y tế. Sự kiện đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các Doanh nghiệp đến từ các quốc gia có nền y học phát triển với các khu trưng bày quốc gia như Ba Lan, Cộng Hòa Liên Bang Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,...

Đặc biệt tại không gian triển lãm năm nay, nổi bật với khu gian hàng VIKOMED – Công ty Liên doanh công nghệ Việt Hàn – Nhà Tài trợ Vàng cho triển lãm. VIKOMED là doanh nghiệp sản xuất thiết bị y tế kỹ thuật số công nghệ cao đầu tiên tại Việt Nam; sẽ trình diễn thiết bị tiên tiến như X-Quang kỹ thuật số, C-Arm và hệ thống thông tin hình ảnh y tế PACS tại cụm gian hàng D 17 – 20.

18 năm thực hiện vai trò kết nối thúc đẩy phát triển ngành Y dược, Pharmedi Vietnam 2023 đã và đang làm tốt nhiệm vụ xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tạo cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tăng cường hợp tác đầu tư, nắm bắt trao đổi chuyển giao công nghệ, góp phần đưa kỹ thuật hiện đại vào công tác khám chữa bệnh và tham gia tích cực trong việc bảo vệ nâng cao sức khỏe cộng đồng.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

BAN TỔ CHỨC: CÔNG TY CỔ PHẦN ADPEX

PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Email: [email protected] / [email protected]

Website: https://www.pharmed.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/pharmedi

Đăng ký tham quan triển lãm: TẠI ĐÂY

 
Nguyễn Thanh
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội