Trọng tài V.League lại bị kỷ luật, Cúp Quốc gia 2020 diễn ra vào tháng 8

Trọng tài Trần Văn Trọng bị treo còi

Sáng tạo 4 công thức cho bữa sáng với yến mạch

Tối nay ăn gì: Salad rau mầm củ cải đỏ trộn thịt bò

Run tay ở trẻ em là gì, có triệu chứng và hướng điều trị thế nào?

Giảm mụn, bảo vệ da mặt khi đeo khẩu trang mùa Covid-19

Theo đó, tổ trọng tài điều khiển trận đấu đáng chú ý nhất vòng 11 giữa TP.HCM và Hà Nội FC đã phải nhận quyết định đình chỉ tạm thời. Ở trận đấu đó, sự phối hợp giữa vị vua áo đen là không tốt dẫn đến những nhận định sai lầm khiến khán giả và thành viên của đội chủ nhà rất bức xúc.

Cụ thể, trọng tài chính Trần Văn Trọng và trợ lý đã có 2 tình huống không cho CLB TP.HCM được hưởng phạt đền dù họ xứng đáng được như vậy. Trung vệ Thành Chung của Hà Nội FC liên tiếp để bóng chạm tay trong vòng cấm ở hiệp một, mặc dù góc nhìn khá thoáng nhưng ông Trọng lại không chỉ tay vào chấm 11m bất chấp sự phản đối của đội chủ nhà.

Trọng tài Trần Văn Trọng và hai trợ lý cùng phải nhận án kỷ luật

Bỏ qua 2 quả phạt đền này, trọng tài Trần Văn Trọng đã góp phần khiến trận đấu trở nên căng thẳng hơn và thêm việc TP.HCM thua với tỷ số 0-3 chung cuộc, sự bức xúc từ các CĐV và các thành viên đội chủ nhà càng gia tăng. Sai lầm đã khiến cả trọng tài Trần Văn Trọng cùng 2 trợ lý Cao Thanh Tú, Lê Xuân Hùng đồng loạt bị kỷ luật. Án phạt cụ thể vẫn chưa được công bố nhưng chắc chắn họ không được bố trí làm nhiệm vụ ở vòng đấu tới.

Ở một động thái khác, trong khi V.League 2020 chính thức bị hoãn thì các trận đấu trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp quốc gia vẫn sẽ diễn ra. Các trận đấu sẽ được đẩy lên ngày 1/8, trận bán kết, chung kết sẽ diễn ra lần lượt vào các ngày 5 và 9/8.

Hiện tại chỉ có Đà Nẵng đang đối mặt với việc tái bùng dịch COVID-19 trong khi các địa phương khác vẫn không có ca nhiễm mới. Thế nên việc đẩy lịch Cúp Quốc gia lên đầu tháng 8 sẽ giúp BTC giải và các CLB giải quyết được 1 phần nỗi lo trong thời gian chờ V-League và Hạng Nhất trở lại.

Tuy nhiên, vẫn chưa có thông báo nào về việc các trận đấu này sẽ mở cửa với khán giả hay sẽ đá kín.

LỊCH THI ĐẤU CỤ THỂ

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe