Tử vi tuần mới (15 - 21/10/2018): Nhân Mã sẽ có một tuần mới tràn đầy năng lượng

Khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới

Gợi ý thực đơn cơm ngon cả tuần cho các bà nội trợ

4 loại thức uống giúp giảm cholesterol

Người dùng thuốc chống đông máu nên hạn chế một số thực phẩm sau

Những siêu thực phẩm giúp giữ ấm cho cơ thể mùa Đông

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tuần mới (15/10 - 21/10/2018) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (7/10/2018): Bạch Dương sẽ phải bất ngờ với một người thân - Ảnh 1Bạch Dương sẽ có một tuần mới tràn đầy năng lượng. Thái độ với công việc đem lại mọi thành công cho bạn trong tuần này. Và nó sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến những đồng nghiệp xung quanh bạn, giúp cho công việc thuận lợi. Tuy nhiên, đừng quá chú tâm đến những va chạm nhỏ vào cuối tuần. Đừng tranh cãi mà dành năng lượng đó cho những cuộc thi đấu thể thao bạn được mời tham dự. Con số may mắn của bạn tuần này: 89, 78, 36, 45, 79.

Tử vi Chủ nhật (7/10/2018): Bạch Dương sẽ phải bất ngờ với một người thân - Ảnh 2Trong tuần này, Kim Ngưu sẽ cảm thấy mình trở nên hữu ích hơn bao giờ hết. Bạn có thể giúp được nhiều người giải quyết khó khăn trong công việc của họ. Tuy nhiên, đừng vì thế mà lơ là công việc của chính mình. Tập trung cho việc của mình trước khi giúp sức cho người khác là điều bạn cần làm trong tuần này. Cuối tuần, tài chính và tình cảm của bạn đều thuận lợi, khiến bạn có một cuối tuần thêm rực rỡ. Con số may mắn của bạn tuần này: 45, 23, 83, 4, 84.

Tử vi Chủ nhật (7/10/2018): Bạch Dương sẽ phải bất ngờ với một người thân - Ảnh 3Song Tử sẽ có một tuần mới trong trạng thái nghỉ ngơi, thư giãn. Đừng cố giúp đỡ người khác khi bạn chưa thực sự sẵn sàng với điều đó. Hãy học cách lắng nghe, bởi không phải bất cứ điều gì bạn đưa ra cũng là đúng đắn. Đôi khi, đối xử khắc nghiệt với người khác vì những sai lầm nhỏ của họ lại trở thành sai lầm lớn của bạn.Con số may mắn trong tuần: 34, 22, 63, 49, 64.

Tử vi Chủ nhật (7/10/2018): Bạch Dương sẽ phải bất ngờ với một người thân - Ảnh 4Cự Giải đón tuần mới với vô vàn ý tưởng, dự định cho tương lai. Bạn sẽ dành mọi nỗ lực cho những dự định này. Nhờ đó, những người xung quanh sẽ có cái nhìn khác hơn về bạn. Và họ sẵn lòng đưa ra những góp ý,giúp đỡ cho những dự định này. Đừng đóng tâm tư của mình trước những góp ý này nhé Cự Giải, chúng sẽ hữu ích cho các nỗ lực tiếp theo của bạn. Cũng đừng phung phí tiền bạc, bởi dự định nào cũng cần nguồn lực ban đầu. Con số may mắn của bạn tuần này: 83, 26, 5, 27, 77.

Tử vi Chủ nhật (7/10/2018): Bạch Dương sẽ phải bất ngờ với một người thân - Ảnh 5Tuần này, Sư Tử có thể cảm thấy mình mong đợi quá nhiều ở người thân, bạn bè và cả người yêu nữa. Họ không thể đọc được suy nghĩ của bạn cũng như hiểu bạn bằng chính bạn. Nỗ lực cá nhân sẽ giúp bạn vượt qua một tuần đầy khó khăn này.Sẽ là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn tham gia vào những buổi liên hoan, gặp gỡ, vui chơi với bạn bè trong tuần này. Tuy nhiên, đừng quên rằng, sức khỏe mới là điều đáng quý nhất, hãy biết trân trọng nó.Con số may mắn trong tuần của Sư Tử: 87, 60, 2, 25, 92

Tử vi Chủ nhật (7/10/2018): Bạch Dương sẽ phải bất ngờ với một người thân - Ảnh 6Sẽ là khôn ngoan nếu Xử Nữ đưa một vài người bạn vào trong kế hoạch hoạt động tuần này. Điều này sẽ giúp bạn đạt được điều mong muốn. Ban đầy, một số người sẽ cảm thấy ngạc nhiên về bạn, nhưng dần dần, mọi việc sẽ được giải quyết ổn thỏa và họ hiểu rằng, bạn tôn trọng giá trị của họ như thế nào. Đây cũng là bài học quan trọng cho bạn về mối quan hệ với những người bạn. Tuy nhiên, tuần này không phải là tuần ổn về tài chính với Xử Nữ. Bạn có thể sẽ hơi hơi thiếu tiền vào cuối tuần. Con số may mắn của bạn: 59, 68, 20, 74, 16.

Tử vi Chủ nhật (7/10/2018): Bạch Dương sẽ phải bất ngờ với một người thân - Ảnh 7Thiên Bình sẽ có một tuần mới đầy may mắn. Bạn sẽ cơ hội tạo ra một số kết nối đặc biệt giữa các ý tưởng để đưa ra một số giải pháp sáng tạo cho công việc đang bế tắc hiện nay. Và nó ngay lập tức được hiện thực hóa, dù thông tin cung cấp cho bạn được đưa đến từ những nguồn không chính thống, nhưng bế tắc được giải quyết thảo đáng. Bạn cũng có tuần mới đầy may mắn với tiền bạc. Nếu đang muốn vay tiền, khoản vay của bạn sẽ được duyệt. Bạn cần các đơn hàng, chúng sẽ được duyệt nhanh đến không ngờ. Hãy tận dụng tuần này nhé, với những con số may mắn 95, 12, 13, 1, 47. Một chuyến nghỉ ngơi ngắn cuối tuần sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn trong tuần mới.

Tử vi Chủ nhật (7/10/2018): Bạch Dương sẽ phải bất ngờ với một người thân - Ảnh 8Bọ Cạp sẽ có một tuần mới đầy khó khăn. Bạn sẽ dành tuần này để sửa chữa những sai lầm trong công việc mà bạn đã mắc phải trước đó. Sự kiên trì sẽ đem lại hiệu quả vào cuối tuần. Trong tuần này, bạn cũng phải đối mặt với một số lựa chọn: Bỏ việc, ly hôn hay bất cứ thứ gì khác... Đừng vội vã phán xét và từ bỏ. Hãy dành cho mình thời gian suy nghĩ và cân nhắc tỉ mỉ. Cuối tuần, có thể bạn hoặc người thân sẽ gặp phải vấn đề sức khỏe khiến bạn tốn kém hơn. Cố gắng giữ gìn cho những ngày cuối tuần nhé. Con số may mắn của bạn tuần này: 2, 27, 95, 86, 25.

Tử vi Chủ nhật (7/10/2018): Bạch Dương sẽ phải bất ngờ với một người thân - Ảnh 9Nhân Mã sẽ có một tuần mới tràn đầy năng lượng, nhiệt tình để hoàn thành những nhiệm vụ được giao, thậm chí còn sớm hơn so với dự định của bạn. Nhưng đừng vì thế mà vội vàng dùng sự nhiệt tình của mình để giúp đỡ người khác. Có khi họ không muốn điều đó. Hãy dành nặng lượng đó  để quan tâm hơn đến các thành viên khác trong gia đình và dành cho người ấy. Bạn cần sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng, giữa làm việc và nghỉ ngơi. Hãy tự thưởng cho mình những giờ phút thư giãn bên gia đình. Con số may mắn tuần này: 38, 51, 3, 7, 98. 

Tử vi Chủ nhật (7/10/2018): Bạch Dương sẽ phải bất ngờ với một người thân - Ảnh 10"Thỏa hiệp" là từ mà Ma Kết cần nhớ trong tuần này. Những tranh cãi vô bổ sẽ khiến các mối quan hệ rạn nứt. Thở hiệp, nhường nhịn đôi chút với người yêu hay với các mối quan hệ khác sẽ giúp cho vấn đề tranh cãi giữa các bạn được giải quyết nhanh hơn. Tuần này, Ma Kết cũng nên tránh những tranh cãi không cần thiết trong công việc hay những đấu tranh quyền lực. Thực không tốt cho bạn chút nào. Hãy cùng làm việc trên nguyên tắc tôn trọng, giúp đỡ lẫn nhau. Con số may mắn của tuần này: 97, 63, 54, 41, 25.

Tử vi Chủ nhật (7/10/2018): Bạch Dương sẽ phải bất ngờ với một người thân - Ảnh 11Tương tự như Ma Kết, Bảo Bình đừng sa đà trong những bất đồng. Tranh cãi không giúp bạn hoàn thành tốt công việc được giao. Nó cũng khiến cho các mối quan hệ bị sà lầy nếu không nhường nhịn nhau đôi chút. Đó cũng là cách tốt giúp bạn có thời gian cho những ý tưởng mới trong công việc cũng như trong gia đình. Mua sắm đôi chút - nhớ là đôi chút thôi, chứ không tài chính của bạn sẽ gặp rắc rối lớn, những món quà nhỏ tặng người thân, gia đình, bạn bè nhân dịp cuối tuần sẽ giúp bạn giải tỏa năng lượng tiêu cực. Con số may mắn tuần này: 35, 20, 82, 76, 47

Tử vi Chủ nhật (7/10/2018): Bạch Dương sẽ phải bất ngờ với một người thân - Ảnh 12Đây là thời điểm tốt để Song Ngư nhìn nhận thực tế công việc của mình. Bạn nhiệt tình nhưng có khi lại đặt mình vào nguy hiểm. Hãy cố gắng thực tế và ghi nhận cách giải quyết vấn đề của người khác. Đồng nghiệp đưa ra ý tưởng và bạn phát triển nó, hoàn thiện nó. Sự nhanh nhạy và dứt khoát của bạn trong cách giải quyết này sẽ giúp bạn được đánh giá cao hơn. Và một chút quà nhỏ vào cuối tuần sẽ khiến cho đồng nghiệp của bạn vui hơn. Nhớ đừng quên quà của bất cứ ai. Con số may mắn của bạn: 96, 49, 62, 6, 68.

PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức