Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (27/6/2015)

Điều bất ngờ nào chờ đón 12 cung hoàng đạo vào ngày 27/6/2015?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (26/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (25/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (24/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (23/6/2015)

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Với các Bạch Dương, hôm nay là ngày thích hợp để ngồi lại quan sát và chiêm nghiệm những gì đã qua. Hãy giữ những suy nghĩ tiêu cực trong lòng, đừng mang những vấn đề không liên quan và gây tổn thương cho người khác.

 Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để Kim Ngưu bày tỏ ý kiến. Bạn có thể đã từng lặng lẽ quan sát và thu thập dữ liệu trong một thời gian, và bây giờ là thời gian để bày tỏ cho mọi người biết. Đừng để những người khác ảnh hưởng tới suy nghĩ của bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6) 

Mọi việc có thể sẽ không diễn ra tốt đẹp trong hôm nay. Song Tử sẽ cảm thấy có nguy cơ diễn ra xung đột. Sẽ tốt hơn nếu bạn tiếp cận các tình huống từ quan điểm của những người khác.

Song Tử hãy tiếp cận vấn đề dưới góc độ của những người khác nữa nhé!

Cự Giải (22/6 - 22/7) 

Cự Giải thành công trong việc phân tích những chi tiết nhỏ nhưng vô tình thất bại nếu nhìn toàn cảnh vấn đề. Rõ ràng, việc chú ý đến chi tiết là rất quan trọng, nhưng bạn cần cân bằng giữa tổng thể và chi tiết để công việc đạt hiệu quả tối đa.

Sư Tử (23/7 - 23/8) 

Hãy nhạy cảm với mọi người xung quanh hơn và tôn trọng những cảm xúc của họ. Hôm nay rất tuyệt để theo đuổi các dự án sáng tạo, liên quan đến nghệ thuật hoặc âm nhạc. Hãy chia sẻ chúng với những người cùng đam mê và sở thích giống như bạn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)  

Hãy nhớ về quá khứ và những người từng có sự kết nối mạnh mẽ với Xử Nữ. Đó có thể là khoảng thời gian bạn chia sẻ với những người khác về mối quan tâm hay sở thích. Từ khóa cho bạn trong hôm nay là hòa hợp với mọi người, tình cảm và ủy mị hơn.

Xử Nữ hãy một lần nữa nhớ về những kỉ niệm quá khứ trong hôm nay

Thiên Bình (23/9 - 22/10)  

Bạn có thể sẽ phải điều chỉ hướng tiếp cận trong hôm nay. Hãy tinh tế xem xét vấn đề dưới góc độ của những người khác. Mặt “nam tính” và “nữ tính” trong con người của Thiên Bình đang phối hợp và bổ trợ cho nhau một cách hài hòa, đó là điều không phải ai cũng có.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)  

Sự tự tin trong ngày hôm nay giúp bạn bày tỏ cảm xúc, những suy nghĩ và những ý tưởng. Đừng giữ thái độ bi quan với những thứ xung quanh, vì càng như vậy bạn càng làm cho vấn đề tồi tệ hơn. Hãy nhìn điểm tích cực trong những khó khăn và bạn sẽ hạnh phúc hơn.

Bọ Cạp hãy nhìn điểm tích cực trong những khó khăn

Nhân Mã (23/11 - 21/12)  

Nhiều người trong chúng ta sử sụng quãng thời gian trưởng thành để khám phá con người thật của họ. Những điều kiện của gia đình và môi trường đóng vai trò quan trọng trong định hình tâm trí chúng ta.  Nhân Mã sẽ một lần nữa nhận ra chính bản thân mình trong hôm nay.

Ma Kết (23/12 - 19/1)  

Hôm nay là ngày mang lại nhiều ý tưởng cực kỳ sáng tạo cho các Ma Kết, bạn sẽ có thêm thời gian và không gian để theo đuổi các mục tiêu nghệ thuật. Hãy lan tỏa sự kì diệu này cho những người xung quanh nhé!

Bảo Bình (20/1 - 18/2)  

Bảo Bình cần tập trung tâm trí chuẩn bị cho sự kiện sắp tới. Hãy lường trước những vấn đề mà bạn có thể gặp phải để đối phó với những sự cố đó. Chắc chắn rằng những vấn đề vụn vặt không ảnh hưởng đến kế hoạch của bạn!

Song Ngư (19/2 - 20/3)  

Song Ngư sẽ cảm thấy ngập tràn cảm xúc trong hôm nay. Lắng nghe cảm xúc của mình sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận với mọi người trong từng hoàn cảnh. Hãy nuôi dưỡng những xúc cảm này để tình yêu của bạn thăng hoa!

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức