Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (26/6/2015)

Điều bất ngờ nào chờ đón 12 cung hoàng đạo vào ngày 26/6/2015?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (25/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (24/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (23/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (22/6/2015)

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Cường độ làm việc cao có thể khiến Bạch Dương bỏ lỡ một số sự kiện. Một số chuyện có thể khiến bạn không thoải mái, một vài người muốn tới những nơi khác với bạn. Đừng quá thất vọng, hãy chọn hoặc đi cùng họ hoặc đi theo hướng mà bạn muốn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)  

Kim Ngưu có thể làm sáng tỏ bất kỳ câu đố nào trong ngày hôm nay và tìm ra những nguyên nhân cơ bản của các tranh chấp. Bạn có tiềm năng theo đuổi các dự án lớn trong ngày hôm nay, đừng lùi bước trước những khó khăn. Sự nhạy cảm là tài sản lớn nhất mà bạn có, hãy tự do bày tỏ cảm xúc của bạn nhé!

Kim ngưu hãy tự do bày tỏ cảm xúc

Song Tử (21/5 - 21/6) 

Song Tử hôm nay sẽ phải đối mặt với những người chống đối bạn từ nhiều bên. Nhiều điều đang gây gián đoạn những thói quen của bạn. Những người xung quanh có thể trở nên khá cố chấp, khiến bạn bị rơi vào tình huống mà không ai sẵn sàng thỏa hiệp. Dù sao thì bạn vẫn có thể xoay chuyển tình thế được.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ tìm thấy sức mạnh trong sự bình tĩnh của bản thân mình. Để có thể thành công, hãy linh hoạt thích ứng với những biến chuyển diễn ra trong ngày. Đừng nên bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của những người xung quanh.

Sư Tử (23/7 - 23/8)

Sư Tử đừng lãng phí thời gian. Hãy chấp nhận rằng mọi thứ xảy ra đều có lý do của nó và ai cũng có cuộc sống của riêng mình. Bạn cần duy trì sự cân bằng trong công việc. Đừng quên nói thì lúc nào cũng dễ hơn làm. Một số vấn đề công việc đang khá căng thẳng, nhưng không gì có thể làm khó được bạn.

Sư Tử hãy chấp nhận rằng mọi chuyện xảy ra đều có lý do

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Một số người có thể cảm thấy tức giận và không thể chịu được các vấn đề nhạy cảm phát sinh nhưng Xử Nữ thì không. Hãy chú ý đến công việc vì một số vấn đối lập một lúc nào đó sẽ làm gián đoạn kế hoạch của bạn. Bạn sẽ phải đối mặt với thực tế và hãy sử dụng những bài học kinh nghiệm để áp dụng trong tương lai.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ phải đối mặt với một vài thử thách trong ngày hôm nay. Bạn có thể làm tốt nếu áp dụng sự cân bằng và hài hòa vốn có trong một số dự án nhóm mà bạn theo đuổi. Những người khác có thể không nhượng bộ, nhưng bạn thì hoàn toàn có khả năng ứng xử linh hoạt trong những tình huống như vậy. Đừng cảm thấy bồn chồn, đâu sẽ có đó.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp hãy sử dụng nguồn năng lượng mạnh mẽ để thúc đẩy ý tưởng của bạn tiến lên phía trước. Đừng để bị kẹt giữa những xung đột của những người không liên quan. Hãy cẩn thận để tránh bị thương ở đầu gối trong ngày hôm nay.

Bọ Cạp hãy tận dụng nguồn năng lượng mạnh mẽ mà bạn có

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã phải lựa chọn hoặc là hành động hoặc là bị tác động bởi hành động của người khác. Một số người đang hành động trái với mục đích của bạn. Bạn sẽ cảm thấy bị cuốn theo điều bạn không muốn. Đừng quá lo lắng về những việc người khác đánh giá bạn, hãy đặt niềm tin vào bản thân mình.

Ma Kết (23/12 - 19/1)

Nguồn năng lượng mạnh mẽ vốn có giúp Ma Kết sắp xếp các dự án và củng cố những dự định trong tương lai. Hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn tập trung tâm trí vào công việc, hiện thực hóa các ý tưởng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cảm xúc của Bảo Bình trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết. Hôm nay là ngày mà bạn có thể làm mọi thứ với niềm đam mê. Nếu có những hoạt động liên quan đến thám hiểm, đây chính là thời gian để thực hiện nó. Đừng lùi bước nhé Bảo Bình!

Bảo Bình có thể thoải mái theo đuổi đam mê trong hôm nay

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Có một làn sóng phản đối Song Ngư trong ngày hôm nay nhưng thái độ cứng cỏi sẽ giúp bạn hoàn thành tốt công việc. Hãy dành thời gian để xem xét các mặt của tình huống, bạn có thể đạt được những thỏa thuận lớn nhờ vào các sự kiện diễn ra trong ngày. Đừng bị ảnh hưởng chỉ bởi một người nào đó không đồng ý với bạn. 

Thiên Bình H+ (Theo Horosope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức