Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (20/6/2015)

Những điều gì chào đón bạn trong ngày thứ bảy (20/6/2015)?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (19/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (18/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba (ngày 16/6/2015)

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Ngày hôm nay sẽ là một ngày để lại nhiều dấu ấn đối với Bạch Dương. Một phần là vì Bạch Dương lựa chọn con đường ít người đi nhất và say mê tìm kiếm những tin tức nóng hổi và bí mật.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Trong mọi tình huống, sự thẳng thắn và thành thật luôn được coi trọng. Vì vậy, Kim Ngưu đừng quên tham gia bày tỏ chính kiến trong các cuộc tranh luận, điều này sẽ không làm lãng phí thời gian của bạn đâu!

Kim Ngưu hãy cứ thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử nên chú ý quan tâm đến các vấn đề về sức khỏe và diễn biến tâm trạng của những người xung quanh. Cuộc sống của bạn hôm nay sẽ có đôi chút xáo trộn, dù không có rắc rối nghiêm trọng nào cả.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Tin vui là nguồn năng lượng dồi dào sẽ giúp Cự Giải có một ngày làm việc hiệu quả. Đừng quên lập kế hoạch cho buổi tối lãng mạn bên gia đình của bạn hay tạo không gian thoải mái cho những cuộc tụ họp bạn bè.

Nguồn năng lượng dồi dào giúp Cự Giải rất nhiều trong hôm nay

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử hãy cứ tự tin thể hiện mình theo cách của riêng bạn, dù những ý tưởng của bạn đôi khi đối lập với đám đông. Mọi người sẽ hiểu và đánh giá đúng con người bạn thay vì đánh giá rằng bạn là một kẻ cứng đầu và ưa gây gổ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ đừng nên chia sẻ với mọi người những vấn đề liên quan đến tài chính, những cam kết và hứa hẹn về tiền bạc trong ngày hôm nay. Vì họ có thể sẽ đưa ra những yêu cầu hơi thái quá đối với bạn, dẫn đến hiểu lầm không hay.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên học cách quản lý tiền bạc sao cho thực sự hiệu quả thay vì cứ “vung tay quá trán”. Đừng bao giờ quên “chiếc áo đắt nhất là chiếc áo chỉ mặc một lần”. Trong nhiều trường hợp, tâm lý chủ động cũng giúp ích nhiều cho bạn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11) 

Một người nào đó xuất hiện vô tình sẽ “dạy” cho bạn khá nhiều điều về công việc và cuộc sống. Hãy tiếp thu những điều họ nói vì chúng có thể là những kiến thức vô cùng cần thiết cho nghề nghiệp của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Mối quan hệ giữa Nhân Mã với mọi người quanh đang rất tốt đẹp, hài hòa. Bạn tìm được sự cân bằng khi ứng xử trong các mối quan hệ. Hôm nay cũng là ngày thích hợp để Nhân Mã mang tới cho những người xung quanh một cái nhìn khác về chính con người bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết cần xem xét lại mục tiêu sống hay những vấn đề sâu thẳm trong nội tâm của bạn. Điều này chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin hơn thay vì cảm thấy mơ hồ và bất an. Cũng đừng quên những sai lầm cũ để tránh lặp lại chúng.

Ma Kết cần xem xét lại những mục tiêu của bản thân

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình nên chăm chỉ tập thể dục vào buổi sáng vì chúng rất tốt cho sức khỏe của bạn, đừng chây lười trong một ngày thứ bảy tuyệt vời như hôm nay. Ngoài ra, những con vật đáng yêu trong nhà cũng mang tới cho bạn thật nhiều xúc cảm.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Nếu phải đắn đo giữa nhiều lựa chọn trong chuyện tình cảm, hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi đi tới kết luận cuối cùng nhé Song Ngư! Đừng quên rằng những lời đã nói ra sẽ không bao giờ có thể rút lại được, nhất là những lời nói làm tổn thương người khác.

Thiên Bình H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức