Ngày 21/12/2016 có gì đặc biệt với bạn?

Chào đón ngày 21/12/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Làm sao để phân biệt hạ đường huyết và hạ huyết áp?

Những loại thảo dược giúp phục hồi sau cơn đột quỵ

Bị bệnh mù màu chữa như thế nào?

5 lợi ích của wasabi với sức khỏe và vẻ đẹp

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ thể hiện sự nhiệt tình và quyết đoán trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, một vài người có thể cảm thấy không thoải mái với những ý kiến của bạn. Hãy chú ý lắng nghe những người xung quanh nhiều hơn.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Đây là thời điểm thích hợp để bạn đưa ra những quyết định chính xác nhất. Nếu cảm thấy tự ái hay bị tổn thương, đừng ngần ngại lên tiếng.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử thường là những người thông minh và nhanh trí. Bạn có thể đưa ra nhiều ý kiến xác đáng trong cuộc tranh luận nào đó.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể dễ dàng giải quyết những vấn đề liên quan đến gia đình trong thời gian này. Bạn có thể giúp anh chị em ruột, con cái hoặc cha mẹ xử lý những vấn đề cá nhân…

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử thường nói nhiều hơn là nghe, nhưng muốn giải quyết vấn đề thì cần chú ý đến cả quan điểm của những người khác nữa. Bạn cần chú ý đặt mình vào vị trí của những người khác để phân tích trong thời điểm này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có xu hướng thuận theo tự nhiên và không muốn can thiệp đến phần việc của những người khác. Song, chính điều này có thể khiến một vài người không hài lòng với bạn.    

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể đem lại lợi ích cho bản thân bằng cách quan sát cách làm của những người khác. Mọi người đều đang cố gắng mỗi ngày và bạn có thể học tập được ở họ rất nhiều.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên kiềm chế cái tôi của mình trong thời gian này. Phản ứng thái quá có thể ảnh hưởng xấu đến những mối quan hệ của bạn. Hãy bình tĩnh xem xét vấn đề và giải quyết từng chút một.   

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đạt được hiệu quả cao trong các hoạt động truyền thông. Sự quyến rũ, nhiệt tình sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu. Tuy nhiên, đừng hành động quá mạo hiểm trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ khó có thể áp đặt quan điểm của bạn vào bất cứ ai trong ngày hôm nay. Tốt hơn hết là tập trung giải quyết công việc cá nhân của riêng bạn và đừng để những người khác chi phối mình.   

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể trở nên nóng tính hơn so với thường lệ. Bạn có xu hướng tham gia vào một cuộc tranh luận nào đó, song không phải lúc nào cũng thành công.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ trở nên giàu trí tưởng tượng hơn. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn giải quyết các vấn đề. Bạn có thể tìm ra giải pháp có lợi cho mỗi người.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức