Tử vi Chủ nhật (10/12/2023): Ma Kết nên kiên trì giải quyết khó khăn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Nỗ lực của người mẹ ung thư di căn sinh 2 con khỏe mạnh

Da khô nên lưu ý gì khi tắm?

Rung giật cơ bắp, cơ lưng khi ngủ là tình trạng gì?

Mỹ: Cập nhật hướng dẫn chăm sóc, điều trị cho người bệnh rung nhĩ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (10/12/2023) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể tỏ ra thành thật tới mức tàn nhẫn. Tuy nhiên, đây lại là điều tốt nhất bạn có thể làm cho mọi người xung quanh mình. Đôi lúc Bạch Dương cần phải bày tỏ thái độ bất bình, đảm bảo mọi người xung quanh ít nhiều cũng có cùng quan điểm với bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Với thái độ nhẹ nhàng, dễ tính nhưng vẫn ân cần, Kim Ngưu có thể dễ dành nhận được cảm tình từ những người bạn mới quen. Ngay cả với những người bạn ở xa, Kim Ngưu vẫn có thể dễ dàng vượt qua được mọi rào cản ngôn ngữ, văn hóa mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày Chủ nhật này, Song Tử có thể tìm được nhiều niềm vui hơn so với thường ngày. Bạn không ngại ra ngoài tham gia các hoạt động ngoài trời, thay đổi bản thân đôi chút. Song Tử nên rủ bạn bè, người thân cùng mình nghỉ ngơi, thư giãn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên gắn bó với các dự án quy mô nhỏ, đặc biệt là những việc không buộc bạn phải tập trung quá nhiều. Nguyên nhân là bởi dòng năng lượng của Cự Giải có xu hướng dễ bị gián đoạn trong ngày hôm nay. Điều này khiến bạn dễ gặp rắc rối nếu phải thực hiện các nhiệm vụ lớn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử tỏ ra khá hào hứng với các kế hoạch du lịch. Ngay cả khi mới chỉ dừng lại ở việc lên ý tưởng chứ chưa thực sự bắt đầu chuyến đ, Sư Tử cũng đã thấy rất vui vẻ, hứng khởi. Do đó, hãy bắt đầu kế hoạch khám phá ngay khi bạn có thể.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, mọi người xung quanh có thể bắt Xử Nữ phải chịu trách nhiệm về nhiều vấn đề. Trên thực tế, bản thân bạn cũng luôn quan tâm tới những vấn đề này, do đó Xử Nữ không cần ai nhắc nhở mình. Một vài người bạn, người thân có thể chứng kiến hết những nỗ lực của Xử Nữ và tỏ ra rất hài lòng về điều này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần tìm cách duy trì cân bằng giữa công việc, gia đình, bạn bè và các dự án cá nhân. Bạn sẽ tự cảm thấy không ổn nếu tập trung quá nhiều năng lượng, sự chú ý vào bất kỳ vấn đề nào. Do đó, Thiên Bình nên chủ động lên kế hoạch cho mọi việc mình làm, từ đó sắp xếp công việc hiệu quả hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang nghĩ tới một ý tưởng lớn trong ngày Chủ nhật này. Nếu muốn thực hiện chúng, bạn sẽ phải bước đi theo một hướng hoàn toàn mới lạ, con đường mình không có chút kinh nghiệm nào. Nếu chưa thực sự thoải mái, Bọ Cạp có thể thử dấn thân vào đôi chút, xem liệu dự án này có phù hợp với mình hay không.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một người bạn, người thân của Nhân Mã sẵn sàng chủ động làm hoà. Do đó, bạn cũng nên mở lòng hơn và chấp nhận bỏ qua mọi bất hoà từ trước tới nay. Tuy nhiên, nếu người sai là bạn, Nhân Mã nên chủ động nói lời xin lỗi trước.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể gặp phải một vài trở ngại trong khi làm việc hoặc giải quyết các vấn đề cá nhân. Tuy nhiên, nếu tiếp tục kiên trì, bạn sẽ sớm tìm ra cách để giải quyết rắc rối này. Dù cám dỗ để bỏ cuộc giữa chừng là rất lớn, Ma Kết vẫn nên cố gắng vượt qua chúng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể nghĩ ra được nhiều ý tưởng thú vị, nhưng bạn nên chắc chắn rằng chúng có thể được áp dụng vào thực tế. Nếu có khả năng, Bảo Bình nên đứng ra kêu gọi mọi người xung quanh cùng nhau hành động để đạt được một mục tiêu chung.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư cần tỏ ra mạnh mẽ hơn, sẵn sàng đứng ra bảo vệ lẽ phải. Điều này rất quan trọng với bạn, ngay cả khi không một ai khác nhận ra được giá trị của chúng. Song Ngư muốn bảo vệ lòng chính trực của mình, thay vì quan tâm tới ý kiến của mọi người xung quanh.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức